Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas nguyện cống hiến cho Real Madrd đến già

Thứ Ba 04/03/2014 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Mặc dù thường xuyên phải dự bị cho Diego Lopez trong phần lớn các trận đấu ở La Liga nhưng mỗi khi được ra sân, Casillas vẫn luôn thể hiện hết mình. Mới đây, “thánh Iker” cũng vừa tuyên bố rằng anh muốn được cống hiến cho Real Madrid tới lúc… 40 tuổi.

Casillas lập kỉ lục 8 trận bất bại liên tiếp cùng Real và giữ sạch lưới tới 772 phút
Casillas muốn cống hiến cho Real Madrid đến khi "tứ tuần"

Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang thu được những thành công trên mọi đấu trường. Từ Champions League cho đến La Liga, hay Cúp Nhà Vua, Real đều làm tốt. Sự thăng hoa của đội bóng chủ sân Bernabeu tất nhiên xuất phát từ nhiều yếu tố. Trong đó đáng kể nhất chính bộ ba tấn công cực kỳ “bùng nổ” Ronaldo-Benzema-Bale. Ngoài ra, còn một số điểm sáng ấn tượng khác như Di Maria hay Modric. Tuy nhiên, không một ai có thể phủ nhận những đóng góp âm thầm của Iker Casillas trong khung gỗ đội bóng Hoàng gia.

Trên đấu trường châu Âu, Carlo Ancelotti vẫn thường để Casillas ra sân vì tin tưởng vào tài năng cũng như kinh nghiệm của anh. Quả thực, vị chiến lược gia người Ý không phải thất vọng bởi những gì “thánh Iker” trình diễn là hết sức thuyết phục. Thậm chí, trong nhiều buổi phỏng vấn, chính Carletto còn phải chia sẻ rằng: “Casillas mới là người quyết định trận đấu”. Nói như vậy là để thấy vai trò của thủ thành 33 tuổi này quan trọng như thế nào.

Trước khi để Huntelaar ghi bàn ở những phút bù giờ trong chiến thắng 6-1 trước Schalke mới đây, Casillas đã có tổng cộng 952 phút giữ sạch lưới và như thế cũng là quá đủ để giúp “thánh Iker” lập nên một kỷ lục tuyệt vời. Anh đã chính thức phá được thành tích cũ của Resino, với con số 924 phút. Có thể nói Iker Casillas đang càng chơi càng hay, càng thể hiện được giá trị của mình. Và chắc chắn, càng tiến xa ở Champions League, Real sẽ càng cần đến sự tỏa sáng của thủ môn người Tây Ban Nha.

Mới đây, bản thân Casillas cũng vừa lên tiếng khẳng định tình yêu của mình với đội bóng chủ sân Bernabeu. Bên cạnh đó, anh cũng thể hiện mong muốn được chơi bóng cho Los Blancos đến lúc… 40 tuổi.

Phát biểu trên kênh Melody FM, “thánh Iker” chia sẻ: “Tôi hoàn toàn hạnh phúc ở Real và rất muốn cùng đội bóng chinh phục những đỉnh cao mới. Chúng tôi đang có một mùa giải tuyệt vời và đứng trước những cơ hội lớn để giành được các danh hiệu. Hy vọng rằng toàn đội sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu đó”.

“Đương nhiên là tôi vẫn muốn được cống hiến cho Real. Kể cả sau khi hết hạn hợp đồng, nếu như còn khả năng, tôi vẫn sẽ chơi bóng. Tôi muốn đến 40 tuổi mình vẫn có thể ra sân trong màu áo của đội bóng. Tất nhiên là muốn như vậy, bạn phải nỗ lực tập luyện để duy trì phong độ cao”.

Hiện giờ, Real Madrid vẫn đang duy trì được ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách 1 điểm nhiều hơn Barca. Tại Champions League, thầy trò HLV Carlo Ancelotti xem như đã chắc chắn lọt vào tứ kết nhờ chiến thắng 6-1 trước Schalke ở lượt đi.

  • Nam Anh    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X