Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas "mời mọc" Ashley Cole tới Real Madrid

Thứ Tư 14/07/2010 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi trở về từ Nam Phi như một vị anh hùng trong vai trò đội trưởng ĐT Tây Ban Nha giành chức VĐTG lần đầu tiên trong lịch sử, thủ môn Iker Casillas đã lập tức quan tâm đến tình hình của đội bóng anh đang gắn bó, Real Madrid. Theo như tiết lộ của Casillas thì có vẻ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang quan tâm đến hậu vệ trái người Anh, Ashley Cole.

Đã 29 tuổi và giành không ít thành công cùng Chelsea nên dường như Ashley Cole đang tính chuyện ra đi, nhất là khi người thầy cũ Jose Mourinho đã gia nhập đội bóng giàu truyền thống bậc nhất châu Âu, Real Madrid. Dĩ nhiên được thi đấu cho Real là ước mơ của bất cứ một ngôi sao nào trong làng bóng đá. Ashley Cole không phải ngoại lệ và một số tin tức gần đây cho hay Real đang định đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho hậu vệ này.

Liệu có đúng là Ashley Cole sẽ bỏ Chelsea để tới Real Madrid

Mới đây, lại thêm Iker Casillas, đội trưởng Real Madrid, nói bóng gió về vụ chuyển nhượng này: "Theo những gì tôi nghe ngóng được qua một vài cuộc đàm thoại ngắn với những người trong CLB thì mọi việc đang tiến triển rất tốt. Tôi rất hy vọng và tự tin Ashley Cole sẽ khoác áo Real Madrid vào mùa giải tới. Đó là sự lựa chọn sáng suốt nhất của cậu ấy xét cả về mặt cá nhân cũng như sự nghiệp".

Rõ ràng với một đội hình gồm toàn sao lại có thể chiến lược gia tài năng như Jose Mourinho dẫn dắt thì khả năng Real Madrid đoạt mọi danh hiệu ở mùa tới không phải không có cơ sở (A.Cole không một lần chạm vào danh hiệu Champions League danh giá). Anh cũng chưa từng thi đấu ở TBN và trong những năm tháng cuối sự nghiệp, hẳn anh cũng muốn tìm kiếm thử thách mới. Mặt khác, báo chí ở xứ sở bò tót cũng không hay xói mói chuyện đời tư như ở nước Anh mà Cole là một trong những cầu thủ nhiều scandal nhất Premier League.

"Thủ thành xuất sắc nhất World Cup 2010" tiếp tục mời mọc Ashley Cole như thể không có đội nào tốt hơn Real: "Chắc hẳn cậu ấy cũng đang muốn thay đổi không khí và lần đổi CLB này có lẽ sẽ là cuối cùng trong sự nghiệp. Vậy thì còn gì tốt hơn gặp lại người thầy cũ Mourinho tại Real. Ashley Cole thừa hiểu hơn ai hết Jose là người có thể đưa đội bóng đến những thành công. Tất cả những người ông ấy mua về đều sẽ được huấn luyện để trở thành người xuất sắc nhất thế giới ở vị trí đó. Jose biết quá rõ về Ashley Cole và tôi chẳng có gì ngạc nhiên khi Real Madrid đang đưa anh ấy vào tầm ngắm".

Vậy là, Real đang chuẩn bị thực hiện một vụ áp-phe nữa trên thị trường chuyển nhượng. Chẳng nhẽ, Mourinho đang dự tính hình thành ở đội bóng thành Madrid, cặp hậu vệ cánh hàng đầu thế giới hiện nay: Maicon và Ashley Cole.Và với Real, không có gì là không thể.

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X