Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas hả hê vì Barca không còn Samuel Eto’o

Thứ Ba 04/08/2009 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thủ thành Real Madrid, Iker Casillas, thừa nhận Samuel Eto’o thực sự là “cơn ác mộng kinh hoàng” mỗi khi anh phải giáp mặt. Vì vậy, Người gác đền của Real cảm thấy như trút bỏ được gánh nặng khi Báo đen chia tay Barcelona.
Kể từ khi chuyển đến Barcelona năm 2004 từ Mallorca, Eto’o là một trong những chân sút rất “có duyên” với mảnh lưới Casillas. Anh đã khiến thủ thành người Tây Ban Nha phải 4 lần vào lưới nhặt bóng trong 4 trận El Clasico khác nhau.
Casillas sung sướng vì Etoo không còn đầu quân cho Barca

Trong cuộc họp báo diễn ra sau buổi tập trên sân Valdebebas chiều thứ Ba, Iker Casillas đã giành thời gian trả lời các câu hỏi của báo giới. Khi nói về Samuel Eto’o, anh cho biết: “Anh ta đúng là cơn ác mộng đối với tôi. Vì vậy, tôi cảm thấy dễ chịu hơn hẳn khi Eto’o tới Inter. Dù sao, tôi cũng xin chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ tới với anh ấy”, tờ Marca dẫn lời Casillas.
“Thánh Iker” cũng phát biểu cảm tưởng về vụ chuyển nhượng lịch sử của Barca: “Ibrahimovic là một cầu thủ đẳng cấp, nhưng tôi vẫn đánh giá Eto’o cao hơn. Họ là hai mẫu tiền đạo rất khác nhau, song hiệu suất ghi bàn của Eto’o là vô cùng đáng nể.” Khi được hỏi về trường hợp của Michel Salgado, anh nói: “Salgado vẫn chưa chính thức nói lời chi tay Real Madrid. Nhưng anh ấy đã gởi tin nhắn tạm biệt tới từng cầu thủ. Tôi thật may mắn vì được trở thành đồng đội với Salgado trong 10 năm qua. Chúng tôi sẽ gởi lời cảm ơn vì những gì anh ấy đã làm cho Real. Salgado đáng được kính trọng bởi đã cống hiến hết mình cho CLB.”
Casillas cũng đánh giá cao kế hoạch tái thiết “Galacticos” của chủ tịch Florentino Pérez: “Ông ấy đã mang về những cầu thủ quốc tế hay nhất châu Âu. Không những vậy, Perez còn củng cố lực lượng đội bóng bằng dàn cầu thủ nội chất lượng. Tôi tin rằng, Real Madrid sẽ là tập thể đủ sức cạnh tranh các danh hiệu lớn nhất trong thời gian sắp tới. Về Ronaldo, tôi thấy đây là cầu thủ trẻ có tính cầu thị. Cầu ấy hòa nhập khá nhanh với đội bóng, tập luyện chăm chỉ và thể hiện sự chuyên nghiệp cao độ.”
Thủ thành năm nay 28 tuổi kết thúc buổi phỏng vấn bằng việc bày tỏ quan điểm về Xabi Alonso: “Không chỉ Real mà bất kì đội bóng nào trên thế giới cũng ao ước có được Xabi Alonso. Là đồng đội trong màu áo ĐTQG nên tôi biết rõ khả năng của anh ấy. Xabi sẽ tăng thêm sức mạnh và tạo ra sự cân bằng cho tuyến giữa Real Madrid.”
  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X