Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas: Đừng ra đi như kẻ trốn chạy!

Thứ Sáu 23/08/2013 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Casillas trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid. Anh bắt chính từ năm 19 tuổi và cho đến hiện tại, vẫn là người có vai trò quan trọng đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Với thủ môn 32 tuổi này, Real Madrid có ý nghĩa như một gia đình lớn, vì ở đó, anh là người anh cả, có tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ. Cá nhân Casillas cũng lên tiếng thừa nhận anh là một fan trung thành của đội bóng. Với anh, không đâu có thể hơn ngôi nhà hạnh phúc của mình.

Casillas là một biểu tượng của Real Madrid.
Casillas là một biểu tượng của Real Madrid.

Cũng như Raul Gonzalez, Casillas được coi là một biểu tượng của Real bởi lòng trung thành của anh với CLB. Ngay cả khi Casillas không có tên trong đội hình chính, chấp nhận ngồi dự bị cho Diego Lopez, Casillas vẫn là một biểu tượng trong mắt các CĐV. Với họ, anh là thủ lĩnh, là nhà vô địch World Cup, vô địch châu Âu mà khi nhắc đến, mỗi một Madridista đều không khỏi tự hào.

Real Madrid không chỉ mang tới cho Casillas tình yêu. Ở Bernabeu, anh là một người hùng, là một người chiến thắng với 2 danh hiệu Champions League, 5 chức vô địch Liga và nhiều danh hiệu khác. Cũng từ Real, Casillas tìm thấy tình yêu của cuộc đời với nữ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero và họ chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.

Ở tuổi 32, Casillas thừa hiểu nếu quyết định ra đi, anh sẽ làm lu mờ những kí ức ngọt ngào của người thủ lĩnh ở Real Madrid. Sau 10 năm, anh đã trở thành một tượng đài ở sân Bernabeu. Thế nên, 9 tháng ngồi dự bị không phải là điều gì quá ghê gớm đối với một người nổi tiếng là lành tính và giỏi nhịn như anh.

Ở khía cạnh chuyên môn, khi Ancelotti chọn Diego Lopez bắt chính, cũng có nghĩa ông cảm nhận được rằng cựu thủ môn của Sevilla đang có phong độ tốt hơn. Với tư cách của một trong những thủ môn hay nhất thế giới, Casillas  nên ở lại để nỗ lực giành lại vị trí của mình thay vì ra đi như một kẻ trốn chạy.

Ra đi? Đó không phải là sự lựa chọn của Casillas. Còn Barca, có lẽ họ nên bỏ ngay giấc mơ mua về “Thánh Iker”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X