Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas: Đây là Real Madrid xuất sắc nhất mà tôi từng chơi cùng

Thứ Hai 03/11/2014 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã khoác áo Real Madrid qua 2 kỉ nguyên Galaticos, Iker Casillas vẫn cho rằng Kền kền trắng của mùa 2014/15 chính là đội bóng xuất sắc nhất mà anh từng có vinh dự được khoác áo.

real madrid
Real Madrid đang trải qua chuỗi 11 trận thắng liên tiếp

Thủ thành 33 tuổi được đôn lên đội Một Real Madrid hồi năm 1999, và là thành viên của đội hình Real vô địch Champions League các năm 2000, 2002 và 2014. Dù đã đạt được nhiều chiến công hiển hách với các phiên bản Los Blancos khác nhau, nhưng Casillas cũng không nhớ nổi là trong 15 năm qua, liệu rằng đã có Real Madrid nào xuất sắc hơn năm nay hay không. Cho tới lúc này, CR7 cùng các đồng đội đang trải qua chuỗi… 11 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, một phong độ vô cùng huỷ diệt.

“Đội hình Real Madrid hiện tại là phiên bản đã được chuẩn bị và nâng cấp so với đội hình của năm ngoái. So với năm ngoái, khi chúng tôi giành Copa del Rey và Champions League, Real thậm chí còn không mạnh tới mức này. Chúng tôi muốn đội hình này tiếp tục giành chiến đấu và chiến thắng.” - Iker Casillas phát biểu sau trận gặp Granada - “Real Madrid lúc này có những cầu thủ tuyệt vời. Có những cầu thủ phải rời đội bất chấp tầm quan trọng của họ (chỉ Xabi Alonso và Angel Di Maria - PV), nhưng những người mới đã tới (James và Kroos).”

“Những tân binh này đã thích nghi rất nhanh và mang lại những kết quả tích cực. Đây là Real Madrid giỏi nhất mà tôi từng có vinh dự được đứng trong hàng ngũ. Hi vọng rằng cuối mùa năm nay, chúng tôi sẽ có được thành công trên nhiều đấu trường lớn.”

Dù đang đứng đầu BXH La Liga, Real Madrid vẫn còn phải rất dè chừng thì mới có thể giành được chức vô địch mùa này; bởi lẽ khoảng cách giữa các đội đầu bảng hiện nay đang là rất mong manh. Real Madrid có 24 điểm, chỉ hơn đội thứ 5 là Sevilla vỏn vẹn 2 điểm. Những đội ở giữa là Valencia, Atletico Madrid hay Barcelona đều có khả năng bứt phá và giành lấy ngôi đầu bất kì lúc nào.

“Giải đấu đang được nâng cao tính cạnh tranh. Điều này là vô cùng tích cực.” - Casillas tỏ ra hào hứng dù đường đua trở nên chật hẹp - “Trong những năm qua chỉ có mình Barcelona và Real Madrid cạnh tranh cho ngôi vô địch.”

“Tuy nhiên Atletico Madrid đã gia nhập đường đua từ năm ngoái. Hiện nay giành cúp La Liga có tới 5 hay 6 đội!”

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X