Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas nói gì trong ngày gia nhập Porto?

Thứ Sáu 17/07/2015 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong ngày gia nhập đội bóng mới Porto, thủ môn Iker Casillas đã hứa sẽ nguyện trung thành với đội chủ sân Dragao.

Iker Casilas noi gi trong ngay gia nhap Porto hinh anh
Casillas nguyện trung thành với Porto (ảnh minh họa)

Như đã đưa tin, Iker Casillas đã chuyến đến Porto theo một bản hợp đồng 3 năm với giá trị 10 triệu euro. Theo dự kiến, thủ môn sinh năm 1981 sẽ nhận được 7.5 triệu eurro/mùa và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại BĐN. Việc Casillas rời Real lại một lần nữa nói lên chế độ đãi ngộ bạc bẽo của đội bóng Hoàng gia TBN đối với những công thần. Anh đã gắn bó với đội bóng tới 25 năm và trải qua rất nhiều thăng trầm với những danh hiệu cao quý.

Hôm nay, Iker Casillas đã chính thức ra mắt Porto trong một buổi họp báo, anh cho biết: “Không ai có thể nghi ngờ về nỗ lực và cam kết của tôi trong một bản hợp đồng với Porto. Tôi sẽ thi đấu với sự nhiệt tình và nỗ lực hết mình. Trong vài ngày qua, tôi đã cảm nhận được tình yêu và sự ủng hộ từ CĐV trên mạng xã hội, tại sân bay, tại SVĐ và trên các đường phố tại Porto”.

Ấn tượng đầu tiên của tôi là nhận được niềm tin từ CĐV. Tôi rất hạnh phúc, vui mừng và háo hức sớm ngày thi đấu cho đội bóng này. Porto là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại và đương nhiên họ mạnh nhất BĐN”. Casillas hết lời khen ngợi đội bóng mới Porto.

Ở mùa giải 2014/2015, Porto chỉ giành vị trí thứ hai tại Primeira Liga (giải VĐQG BĐN) và sớm dừng bước tại tứ kết Champions League sau khi bị Bayern Munich lội ngược dòng không tưởng. Và với sự xuất hiện của cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Casillas, đội chủ sân Dragao tự tin sẽ hướng tới những đỉnh cao ở mùa giải tới. Ai cũng hiểu được sự vui sướng của “thánh Iker” là như thế nào. Anh bị coi là hàng thải của Real nhưng lại nhận được niềm tin và sự ủng hộ từ Porto. Và điều này khiến cho thủ môn sinh năm 1981 không có lý do gì mà không cam kết nguyện trung thành với đại diện ĐBN.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X