Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic: Ước gì cả Ronaldo và Mourinho tới PSG ngay lúc này

Thứ Tư 30/01/2013 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Bất chấp BLĐ đội bóng tuyên bố sẽ không mua, tiền đạo Ibrahimovic vẫn không ngừng mơ tưởng về việc được đứng cùng hàng ngũ với 2 nhân vật nổi tiếng này.

Thực tế ra, Paris St Germain có vẻ như đang chờ đợi Real Madrid bật đèn xanh cho vấn đề này thì đúng hơn. Sân Bernabeu thời điểm này đang rối như tơ vò do cách quản lý cũng như cách làm việc "khác người" của Jose Mourinho. Bên cạnh đó, thành tích yếu kém của Los Blancos cũng rất dễ khiến cho "Người đặc biệt" mất ghế HLV trưởng tại đây. Còn đối với trường hợp của Ronaldo thì có hơi khó đoán một chút khi siêu sao này vẫn chưa đồng ý ký giao kèo mới dù bản hợp đồng cũ của anh chỉ còn thời hạn đến chưa đầy 2 năm.

zlatan ibrahimovic
Ibrahimovic ao ước cả Ronaldo lẫn Mourinho chuyển tới PSG
Chính vì vậy, người ta hoàn toàn có thể hiểu được những gì mà Ibrahimovic mới phát biểu gần đây. Trước cánh báo giới vốn lắm chuyện, tiền đạo cao kều người Thụy Điển này nói một cách không hề e ngại rằng ước mơ của anh là được thi đấu cùng Ronaldo và được huấn luyện bởi "HLV tốt nhất thế giới" - Jose Mourinho.

"Đó sẽ là một điều tuyệt vời nhất cho bất kỳ một cầu thủ nào trên thế giới. Tôi muốn được thi đấu cùng một cầu thủ tuyệt vời như Ronaldo và được huấn luyện bởi vị "HLV tốt nhất thế giới" như Mourinho." Ibrahimovic chia sẻ.

Mặc dù tuyên bố như vậy, tiền đạo chủ lực của PSG vẫn nói rằng đó chỉ là những điều anh phỏng đoán không thực tế mà thôi. Tuy nhiên, bất kỳ ai cũng đều có quyền được ước mơ, được khao khát và Ibrahimovic cũng vậy. Có thể vào thời điểm này thì một thương vụ chấn động như thế sẽ không xảy ra. Nhưng chỉ là ở thời điểm này thôi.

Bản hợp đồng của Mourinho có hạn đến năm 2016, còn thời hạn của Ronaldo là tháng 6 năm 2015. Một đội bóng lắm tiền nhiều của như Paris Saint Germain hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng mọi nhu cầu về tài chính của cả 2 nhân vật này. Vấn đề chỉ còn là thời gian và sở thích của họ mà thôi. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần một biến cố lớn xảy ra ở Bernabeu thì phải có đến 90% khả năng PSG sẽ nhảy vào cuộc. Và lúc đó, ước mơ của Ibrahimovic sẽ thành hiện thực.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X