Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lớn tiếng "dìm hàng" cả Balotelli cùng Barcelona

Thứ Bảy 13/10/2012 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chân sút người Thụy Điển đã có những phát biểu khá táo bạo khi anh cho rằng tài năng kém cỏi của Balotelli rất hợp với "một đội bóng bình thường" như Barcelona.

Tiền đạo người Thụy Điển đã có thời gian chơi bóng cho đội bóng xứ Catalan khi anh chuyển đến sân Nou Camp vào năm 2009 với mức giá 46 triệu bảng cộng với việc chân sút Samuel Eto'o. Rất nhiều người đã đặt sự kì vọng vào Ibrahimovic với mục tiêu cùng Barcelona tiếp tục thống trị bóng đá Châu Âu. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Inter Milan đã mang đến nỗi thất vọng tại Nou Camp khi mới chỉ ghi được 22 bàn thắng sau 46 trận ra sân thi đấu, thành tích này kém xa những gì mà người tiền nhiệm Samuel Eto'o đã từng làm. Hơn nữa, cùng với việc Ibrahimovic đã không có được tiếng nói chung với HLV trưởng Pep Guardiola, do đó anh đã bị đẩy đến Ac Milan theo một bản hợp đồng cho đến hết mùa giải.

Ibrahimovic và Pastore giúp PSG có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Ligue 11
Ibrahimovic "dìm hàng" cả Barca lẫn Balotelli.

Vẫn cảm thấy cay cú vì bị hắt hủi tại Barca, Ibrahimovic đã có những phát biểu chê bai đội bóng xứ Catalan đồng thời "giận cá chém thớt" lên tiền đạo người Italia - Balotelli. "Nếu Mario chuyển tới chơi tại La Liga, tôi nghĩ cậu ấy nên tới Barcelona, bởi trình độ tầm thường của câu ấy sẽ phù hợp với một đội bóng ở mức trung bình như Barcelona. Báo chí rồi sẽ thổi phồng vụ việc này lên một lần nữa”. Chân sút của PSG phát biểu

Mới đây nhất, Ibramovic cũng khẳng định danh hiệu Quả Bóng Vàng 2012 nên trao cho Cristiano Ronaldo thay vì Messi với lí do ngôi sao người Argentina không thể toàn diện và thi đấu nổi bật như người đồng nghiệp bên phía Real Madrid.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X