Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lại chế diễu Inter

Thứ Ba 13/10/2009 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hiểu vì nguyên cớ gì mà một lần nữa tiền đạo Ibrahimovic lại tiếp tục chê buông lời chê đội bóng cũ Inter Milan.

“Inter chẳng có nhiều cầu thủ để có thể làm nên sự khác biệt. Khi một ai đó thi đấu không đúng phong độ là y như rằng đội bóng gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Rõ ràng Inter không phải là một đội bóng lớn”, Ibra thản nhiên nói.

Còn đâu ngày xưa yêu dấu

Khi còn thi đấu cho Inter, đã không ít lần tiền đạo người Thuỵ Điển hôn lên logo CLB in trên áo đấu sau khi ghi bàn thắng. Anh cũng từng hết lời ca ngợi chủ tịch Moratti và HLV Mourinho. Trong khi đó, các Interista cũng như đồng đội luôn bày tỏ sự nể phục đối với tài năng chơi bóng của Ibrahimovic. Ngày chia tay Inter để đến thi đấu cho Barcelona, Ibra đã nổi hứng viết đôi dòng tâm sự đầy chất thơ bày tỏ sự luyến tiếc với đất nước và con người Italia.

Tuy nhiên, chẳng hiểu sao khi đến Tây Ban Nha, tiền đạo này bỗng quay ngoắt 180 độ chê ỏng chê eo Inter cũng như Serie A, đồng thời buông lời tán dương CLB mới Barcelona. “Barcelona không giống với Inter. Mỗi khi một cầu thủ thi đấu không tốt thì lập tức sẽ có người thay thế. Điểm khác biệt của một đội bóng lớn là ở đó”, Ibra lập luận.

Ngoài ra, Ibra còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các bậc tiền bối từng chơi bóng cho Barca như Ronaldo, Romario và Stoichkov. Nhưng tiền đạo người Thuỵ Điển lớn tiếng cho biết không muốn bị so sánh với những anh hào kể trên, và rằng hoặc mình là số 1 hoặc không gì hết, chứ không bao giờ chấp nhận bị xem là số 2, 3 hay 4.

Hiện tại qua 6 vòng quay của La Liga, Ibrahimovic đã có 5 bàn thắng, không ít trong số đó có tính chất quyết định đến cục diện trận đấu cho Barcelona. Tuy nhiên, trong màu áo ĐTQG anh lại thi đấu không thành công, đến nỗi nhiều khả năng Thuỵ Điển sẽ vắng mặt tại lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2010 được tổ chức ở Nam Phi vào mùa hè sang năm.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X