Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic không tự mãn dù “nổ súng” liên tục

Thứ Hai 21/09/2009 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Zlatan Ibrahimovic cho biết điều quan trọng nhất với anh lúc này là tìm được sự ăn ý với càng đồng đội mới ở Barcelona và không bao giờ cảm thấy hài lòng dù đã khi bàn liên tiếp tại La Liga.

Chân sút người Thụy Điển là tác giả của bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng 5-2 của Barca trước Atletico đêm thứ Bảy sau một pha xử lý hết sức tinh tế và chuẩn xác. Dù đang đạt hiệu suất khá tốt khi lập công ở cả 3 trận mở màn tại Liga nhưng bản thân Ibra tự ý thức được anh còn phải cố gắng nhiều hơn.

 

Phát biểu trên tờ Diario Sport, Ibrahimovic cho hay: “Tôi luôn nỗ lực hoàn thiện qua từng trận đấu, điều đó giúp tôi có thêm nhiều động lực. Vấn đề quan trọng nhất là đội bóng thi đấu như thế nào vào giành chiến thắng hay không.

Tôi cũng tự cảm thấy mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để hòa nhập với lối chơi chung. Hiện tại, tôi cũng đang dần lấy lại phong độ. Tôi đã ghi bàn thắng liên tiếp tại Liga nhưng đó không phải thành tích gì đó quá nổi bật. Chiến thắng của Barca có ý nghĩa hơn là thành tích cá nhân”.

Đánh giá về trận gặp Atletico, cựu ngôi sao Inter nói: “Trước trận đấu, HLV Pep Guardiola đã chỉ thị toàn đội chơi phủ đầy ngay hiệp 1 và sớm tạo lợi thế. Chúng tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đó và hiệp đấu sau diễn ra khá nhàn nhã”.

Ở trận gặp Atletico, Ibra không chỉ lập công mà còn có nhiều pha phối hợp đẹp mắt cùng Messi, điển hình là ở tình huống Keita ghi bàn. Tuy vậy, tiền đạo này lại tỏ ra khiêm tốn: “Tôi may mắn được chơi ở một tập thế xuất sắc, đặc biệt là Messi. Cậu ấy luôn dễ dàng đánh bại các hậu vệ đối phương chỉ bằng vài động tác. Nhờ vậy, tôi và các đồng đội khác có nhiều khoảng trống để ghi bàn”.

(Theo Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X