Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic "khoái" El Classico hơn là derby Milano

Thứ Ba 01/12/2009 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong phát biểu mới nhất của mình, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng anh thích được chơi trong trận El Classico hơn là trong các trận derby Milano tại Serie A.

Ibrahimovic đã ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu

Chuyển đến chơi cho Barcelona trong mùa hè năm nay, sau 12 vòng đấu Zlatan Ibrahimovic cũng đã được trải nghiệm trận El Classico lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Đặc biệt hơn, chân sút người Thụy Điển còn là tác giả của bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho Barcelona trước Real.

Sau trận đấu, Ibra đã không giấu được cảm xúc của mình với bàn thắng quan trọng này và cho rằng anh bị ấn tượng mạnh sau bàn thắng quan trọng này.

"Nó có một cảm giác thật đặc biệt. Tôi đã từng ghi nhiều bàn thắng trong những trận derby Milano nhưng lập công công trong trận El Classico luôn mang đến một cảm giác khác hơn rất nhiều." Ibra tiết lộ trên tờ Sports.

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo của Inter cũng cho biết anh đánh giá cao những trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid.

"Tất cả chúng ta đều đã biết được đẳng cấp của cả Barca và Real. Vì thế trận El Classico luôn là tâm điểm của cả thế gới. Cá nhân tôi đã từng xem những trận đấu này qua TV và giờ là cơ hội được trải nghiệm. Tôi có thể khẳng định những trận El Classico luôn có một không hai trong bóng đá."

Với bàn thắng ghi vào lưới của Real, Ibrahimovic đã có bàn thắng thứ 8 ghi cho Barcelona sau 10 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Với một phong độ đang lên khá cao, chắc chắn chân sút người Thụy Điển sẽ còn có những đóng góp lớn cho đội bóng sân Nou Camp.

Tuệ Linh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X