Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic có khả năng sẽ tới AC Milan

Thứ Ba 24/08/2010 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong chiến thắng ấn tương 4-0 của Barcelona trước Sevilla tại trận lượt về Siêu Cup Tây Ban Nha trên thánh địa Noucamp, Zlatan Ibrahimovic đã ngồi ngoài cả 90 phút và có rất nhiều phỏng đoán cho rằng anh sẽ sớm phải rời khỏi đội bóng xứ Catalan trong mùa hè này. Hôm nay, theo một số nguồn tin thì Ibrahimovic đã đạt được những điều khoản cá nhân với AC Milan và dự kiến sẽ hoàn tất hợp đồng vào thứ Tư.

Để chiêu mộ tiền đạo người Thụy Điển, Barcelona đã phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ (40 triệu euro) và cả “báo đen” Eto như một phần trong bản hợp đồng. Tuy nhiên, khi Eto đang rất thành công tại Inter Milan thì càng ngày Ibrahimovic càng thi đấu mờ nhạt và có vẻ như sự kiên nhẫn của huấn luyện viên Pep Guardiola đang mất dần. Trong khi đó, AC Milan lại đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Thụy Điển nhưng vướng mắc ở chỗ, trong khi Barca muốn bán đứt để thu về khoảng 40 triệu euro thì Rossoneri lại chỉ có thể mượn vì túi đã cạn nhưng chấp nhận yêu cầu “gánh” một nửa tiền lương cho Ibrahimovic.

Nỗi thất vọng của người này lại là niềm hi vọng của người khác

Ibrahimovic có lẽ đã hiểu được tương lai của mình nên có lẽ chuyển tới AC Milan lúc này là tốt nhất đối với anh để có thể ra sân thi đấu, và có lẽ môi trường tại Serie A thích hợp với anh hơn là sự kĩ thuật tại La Liga. Theo nhà báo Carlo Pellegatti của Mediaset (một công ty được thành lập bởi chủ tịch Milan, Sylvio Belusconi và ông toàn quyền điều khiển công ty này), Ibrahimovic đã có liên hệ với CEO của AC Milan là ông Adriano Galliani về bản hợp đồng mới, đồng thời Pellegatti cũng giải thích thêm:” AC Milan và Ibrahimovic đã đồng ý bản hợp đồng này. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ nhận được 6 triệu euro một năm và số còn lại Barcelona sẽ chịu trách nhiệm chi trả. Zlatan cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được gia nhập Rossoneri, hơn nữa chúng tôi sẽ thi đấu tại Champions League. Đây là một yếu tố quan trọng cho anh ấy”.

Nếu thực sự Ibrahimovic gia nhập AC Milan thì anh sẽ nằm trong số ít các cầu thủ thi đấu cho cả hai đại gia của thành Milano.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X