Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahima Konate cho rằng Kylian Mbappe đang gặp vấn đề tâm lý

Thứ Tư 09/10/2024 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ibrahima Konate cho rằng Kylian Mbappe có thể đang gặp phải vấn đề về tâm lý vì những chỉ trích đang phải đối mặt.

Ibrahima Konate cho rằng Kylian Mbappe đang gặp vấn đề tâm lý

Kylian Mbappe đã trở thành tâm điểm của những chỉ trích sau khi chuyển đến Real Madrid từ PSG hè vừa qua. Mbappe cũng phải đón nhận những chỉ trích từ quê nhà sau khi vắng mặt ở đội hình tuyển Pháp trong loạt trận quốc tế tháng 10 này.

HLV Didier Deschamps giải thích rằng Mbappe vắng mặt vì lý do chấn thương. Tuy nhiên, lý do này vấp phải những nghi ngờ khi Mbappe vẫn thi đấu cho Real Madrid ngay trước đợt nghỉ quốc tế.

Mbappe
Ibrahima Konate cho rằng Kylian Mbappe đang gặp vấn đề tâm lý

Mới đây, trung vệ Ibrahima Konate đã lên tiếng bảo vệ Mbappe và cho rằng những sự chu ý quá mức đang ảnh hưởng tới cầu thủ 25 tuổi.

“Đôi khi tôi tự đặt mình vào hoàn cảnh của cậu ấy. Nếu tôi có tất cả những sự cường điệu xung quanh mình như vậy, tôi không biết tôi có chịu được không.

Mbappe đã làm được và vẫn đang làm. Cậu ấy có thể bị suy sụp tinh thần trong cuộc sống, tôi không biết, nhưng tôi muốn thảo luận điều đó với cậu ấy. Nhưng bạn phải đặt mình vào hoàn cảnh của cậu ấy. Tất cả mọi thứ xoay quanh cậu ấy đều là… Cậu ấy không có cuộc sống! Và điều đó hẳn khó khăn với cậu ấy lắm”.

Mbappe đã bị các cổ động viên Lille la ó sau khi vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu tại Champions League. Và phản ứng này khiến Konate bị sốc: “Tôi không hiểu tại sao cậu ấy bị la ó ở Lille. Khi tôi đối đầu với Toulouse cùng Liverpool, họ chào đón tôi rất nồng nhiệt. Các cầu thủ Liverpool thực sự nghĩ rằng tôi đã chơi cho Toulouse trong sự nghiệp. Tôi nghĩ Mbappe vượt qua được, nhưng chẳng hề dễ dàng khi trải nghiệm điều này ở đất nước của mình. Dù sao thì phản ứng đó cũng thật kỳ lạ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X