Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibra mỉa mai: Barca? Chỉ là một đội bóng "tầm thường"

Thứ Sáu 12/10/2012 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chia tay Barca khá lâu nhưng Ibra có vẻ vẫn rất “hận” đội bóng xứ Catalunya. Chẳng thế mà tiền đạo Thụy Điển vừa quay lại “chê bai” đội bóng cũ.

Trong lúc cả thế giới đều ngưỡng mộ Barcelona, khi khen đội bóng này với những mỹ từ đẹp nhất, thì Ibra lại chẳng xem gã khổng lồ xứ Catalunya ra gì. Phát biểu trước báo giới mới đây, chân sút đang khoác áo đội bóng giàu có PSG, công khai chê bai đội bóng này. Cụ thể, khi được hỏi về khả năng Mario Balotelli có thể gia nhập Real Madrid, Ibra cho rằng: “Tôi không nghĩ Balotelli sẽ tới Madrid. Tôi cho rằng Real không cần có cậu ấy để đánh bại Barca. Họ cũng chỉ là đội bóng tầm thường thôi!”.

ibrahimovic
 

Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên Ibra “nói xấu” về nơi đã từng gắn bó với anh một thời gian (từ 2009-2011). Còn nhớ, không lâu sau khi trở lại Serie A, Ibra đã đăng đàn chỉ trích HLV Pep Guardiola là người “không có kinh nghiệm”, rồi “Pep là người đã hủy hoại giấc mơ chơi bóng tại Barca của tôi”.

Được biết, Hè năm 2009, Ibra tới Barca từ Inter với phí chuyển nhượng 46 triệu euro. Tại đây, Ibra chỉ thi đấu vỏn vẹn 29 trận, ghi 16 bàn trước khi bị đem cho Milan mượn vào tháng 8/2010.

Mùa Hè 2012, tiền đạo người Thụy Điển gia nhập PSG từ Milan với phí chuyển nhượng hơn 20 triệu euro. Dù ở Milan hay PSG Ibra đều rất được trọng dụng, nhưng xem ra cầu thủ này vẫn rất “hậm hực” khi không có nhiều cơ hội thể hiện khả năng tại Barca.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X