Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibra hẹn gặp Inter ở chung kết Champions League

Thứ Sáu 24/07/2009 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic, tuy chưa chính thức khoác áo Barcelona, nhưng đã sớm đưa ra lời khích tướng đối với HLV Mourinho và các đồng đội cũ. Phát biểu trên tạp chí Aftonbladet của Thụy Điển, Ibra lớn tiếng thách thức: “Inter, hẹn gặp lại ở chung kết Champions League!”.

 TIN LIÊN QUAN
 » Ibra&Co đổ bộ tới Barca: Dòng chảy Inter trong lòng La Liga
 » Tới Inter, Etoo thay Ibrahimovic nhận mức lương cao nhất Serie A
 » Eto’o đã là người Inter: Theo dấu chân Ronaldo
Đó có thể là một lời khích lệ đội bóng cũ đi đến trận chung kết, nhưng cũng có thể là một lời thách thức gửi tới HLV Jose Mourinho, và đó là những lời cuối cùng Ibrahimovic gởi tới Inter trước khi anh rời thành Milan để đến Barcelona. Có lẽ, sẽ rất nhiều Interistas phải phật lòng vì Ibra đả động đến nỗi đau của họ, khi đội nhà không thể lên ngôi vô địch châu Âu suốt 4 thập kỷ qua. Không những vậy, thành tích gần đây của họ cũng rất nghèo nàn, với lần cuối cùng lọt vào chung kết năm 1972.  

Ibra và Etoo sẽ chạm trán đội bóng cũ tại Bernabeu, nơi diễn ra trận
CK Champions League mùa sau?

Trả lời phỏng vấn trên Aftonbladet, Ibrahimovic tự tin cho rằng Barcelona sẽ chạm trán đội bóng cũ của anh tại trận chung kết Champions League mùa giải tới. Đây là giấc mơ của anh và sẽ rất ý nghĩa nếu nó trở thành hiện thực. Được biết, Ibra sẽ gia nhập đội bóng xứ Catalan bắt đầu từ mùa bóng 2009/2010 với giá chuyển nhượng 45 triệu euro, các thêm Samuel Eto’o và Hleb.

Hiện, Ibra đã chia tay các đồng đội cũ khi rời trại huấn luyện của Inter tại Mỹ, để bay thẳng về Thụy Điển. Anh sẽ nghỉ ngơi khoảng 2 ngày trước khi bay tới Barcelona để tiến hành bài test sức khỏe và hoàn tất hợp đồng. Đây có thể coi là vụ chuyển nhượng lớn nhất trong mùa hè của Barcelona, và cũng là vụ chuyển nhượng dai dẳng nhất tính đến thời điểm này. Hoành tráng không kém hai vụ chuyển nhượng Kaka và Ronaldo, nhưng Ibra đã phải mất tới 2 tháng để biến ước mơ khoác áo Barca trở thành sự thật. Đã có thời điểm Inter trao cho anh chiếc áo số 10, ngụ ý “trói chân” anh ở lại Giuseppe Maezza.

Trong một diễn biến khác, tiền đạo Samuel Eto’o sẽ sớm hoàn tất hợp đồng với Inter vào thứ Hai tuần sau. Đây là tin tức được Sky Sport Italia xác nhận. Theo đó, cầu thủ quốc tế người Cameroon đã vượt qua bài kiểm tra sức khỏe và vào đầu tuần tới, anh sẽ trở lại Milano để ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza.

Đến với Inter, Eto’o sẽ nhận 10,5 triệu euro/mùa giải cùng với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ngoài ra Inter cũng đồng ý sẽ có những khoản tiền thưởng khác tùy thuộc vào đóng góp của Eto’o khi khoác áo Nerazzurri. Thứ Hai tới, Eto’o sẽ có mặt ở sân Giuseppe Meazza để hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức ra mắt các Interistas.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X