Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra đã có mặt ở Nou Camp: "Tôi muốn làm nên lịch sử cùng Barca"

Thứ Hai 27/07/2009 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiều qua theo giờ địa phương, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có mặt tại thành phố Barcelona để thực hiện bài kiểm tra y tế trước khi hoàn tất các thủ tục giấy tờ để chính thức trở thành cầu thủ Barca. Trong buổi phỏng vấn dành riêng cho Barca TV và trang chủ CLB, fcbarcelona.cat, anh sung sướng phát biểu: “Tôi sẽ là người hạnh phúc nhất thế gian ở thời điểm đặt bút kí vào bản hợp đồng thi đấu cho Barcelona".

Chuyến bay của Zlatan Ibrahimovic từ Thụy Điển trễ hơn 15 phút so với dự kiến, song nó càng làm các CĐV, đặc biệt là các fan nữ cuồng nhiệt, cảm thấy phấn khích vì sự xuất hiện của Ibra. Anh phát biểu ngay sau khi bước xuống sân bay: “Thật khó để bày tỏ cảm nhận của tôi lúc này. Mọi thứ dường như đã được xếp đặt sẵn và chỉ còn chờ chữ kí của tôi. Tôi hài lòng với những gì đang diễn ra, và sẽ là người hạnh phúc nhất thế giới khi đặt bút kí hoàn tất bản hợp đồng”.

Theo dự kiến, Ibrahimovic sẽ hoàn tất hợp đồng trong ngày hôm nay

Ibrahimovic cho biết thêm: “Có cầu thủ nào trên thế giới này không muốn chơi cho Barca? Không ai có thể từ chối cơ hội trở thành cầu thủ của đội bóng quyến rũ nhất châu Âu và cả thế giới. Khi chứng kiến Barca chơi bóng, tôi thực sự bị lối đá phóng khoáng ấy cuốn hút và đề nghị BLĐ hai bên sớm giải quyết nhanh gọn vụ chuyển nhượng. Những cầu thủ xuất sắc nhất đã cập bến Nou Camp và tôi hy vọng mình sẽ là một phần trong số họ”.

Ibra tin rằng Barca đang trên đường làm nên lịch sử và anh muốn trở thành miếng ghép trong đó: "Mọi người đều biết khả năng của tôi ra sao. Tôi chơi bóng với nguồn cảm hứng kỹ thuật, giống như những gì Barca đang thể hiện. Tuy nhiên, tôi cần phải học hỏi thêm lối chơi của Barca. Tôi tới đây với tham vọng cống hiến hết mình, và hy vọng sẽ mang về những danh hiệu lớn cho CLB”.

Khi được hỏi về đời sống riêng tư, Ibrahimovic nói “Tôi là một người sống nội tâm, một người đàn ông của gia đình. Nhiều người nói rằng tôi thực sự nhạt nhẽo bởi tôi thường xuyên về nhà, chơi với hai đứa con nhỏ của mình. Trên tất cả, tôi muốn mọi người hạnh phúc và sẽ làm mọi cách để mang lại niềm vui cho họ, đặc biệt là các CĐV. Là một cầu thủ chuyên nghiệp nhưng tôi là mẫu người trầm lặng, dễ sống”. Chắc hẳn những phát biểu trên đây của Ibra sẽ làm hài lòng các ngôi sao sáng nhất ở Barca, những người trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và luôn sống yên ả, không tạo scandal để nổi tiếng.

Ibra đã có chuyến viếng thăm đại bản doanh của Barcelona. Anh chụp hình và dùng bữa thân mật với chủ tịch Laporta, phó chủ tịch Yuste và GĐTT Begiristain Txiki.

  • Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X