Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane trần tình sau khi "vồ hụt" chiếc ghế nóng tại Real Madrid

Thứ Hai 15/06/2015 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Zinedine Zidane khẳng định bản thân chưa đủ sức, đủ tài để có thể dẫn dắt Real Madrid. Cựu danh thủ người Pháp cho rằng Rafa Benitez là cái tên vô cùng thích hợp để thay thế người tiền nhiệm Carlo Ancelotti.

Zidane tran tinh sau khi vo hut chiec ghe nong cua Real Madrid hinh anh
Zidane chưa sẵn sàng làm HLV Real Madrid.

Sau khi Real Madrid sa thải Carlo Ancelotti, nhiều ý kiến cho rằng đây sẽ là thời cơ vàng cho cựu danh thủ Zinedine Zidane ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Bernabeu. Theo đó, cựu danh thủ người Pháp nhận được sự tín nhiệm rất cao của Chủ tịch Florentino Perez, hơn nữa anh cũng vừa hoàn thành khóa học để nhận bằng HLV chuyên nghiệp từ FIFA Pro. Giờ đây, Zidane có thể dẫn dắt bất kỳ một đội bóng nào trên thế giới, kể cả Real mà không lo ngại bị “sờ gáy” vì hành nghề không có bằng cấp như trước đó.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra theo chiều hướng hoàn toàn ngược lại. Không phải là Zidane mà Rafa Benitez mới là người dẫn dắt Real Madrid với một bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Đội bóng Hoàng gia TBN tin rằng, với kinh nghiệm từng dẫn dắt những đội bóng lớn như Liverpool hay Chelsea, Rafa sẽ nhanh chóng đưa Real trở lại thời kỳ hoàng kim sau một mùa giải thất bại dưới triều đại của Carlo Ancelotti.

Dù vậy, Zidane lại tỏ ra rất ủng hộ với người mới Rafa Benitez: “Tôi chưa sẵn sàng để dẫn dắt Real Madrid. Tôi chưa có nhiều kinh nghiệm và lúc này tôi chỉ muốn tập trung cho công việc tại Castilla. Được làm HLV của Real đó là một vinh dự và một giấc mơ của tôi. Tuy nhiên, sẽ phải mất rất nhiều thời gian để tôi có thể hiện thực hóa được mục tiêu này”.

Rafa là một HLV giỏi. Tôi tin rằng với đấu pháp và kinh nghiệm của mình thì ông ấy sẽ sớm thành công ở Real. Điều quan trọng lúc này là bạn phải có lòng tin và luôn ở bên cạnh đội bóng kể cả những lúc khó khăn. Real đã có một mùa giải khó khăn nhưng tôi tin rằng đội bóng sẽ sớm ngày trở lại với thời kỳ đỉnh cao”. Zidane hết lời bênh vực Rafa Benitez.

Hiện tại, Zinedine Zidane đang đóng vai trò làm HLV của Real Castilla và tham gia vào công tác đào tạo trẻ. Ngoài ra, cựu danh thủ người Pháp còn đóng vai trò quan trọng trong chính sách chuyển nhượng của Real trong những năm qua. Trước đó, Zidane từng có một năm làm trợ lý cho HLV Carlo Ancelotti và cùng với đội bóng trải qua một mùa giải 2013/2014 với 4 danh hiệu. Dù vậy, Zidane vẫn cần thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm và đó là lý do mà anh chưa hề dám mơ mộng muốn ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu vào lúc này.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X