Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Zidane sẽ bắt đầu sự nghiệp huấn luyện với đội trẻ Real

Thứ Ba 31/07/2012 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport, Zinedine Zidane sẽ được Real tạo điều kiện cho dẫn dắt một trong những đội trẻ của CLB ngay sau khi cựu tiền vệ này nhận được chứng chỉ hành nghề HLV.

Ngôi sao bóng đá 40 tuổi này đã giã từ sự nghiệp vào năm 2006 và từ đó chưa bao giờ giấu diếm ước mơ được làm HLV. Ông bắt đầu giấc mơ này bằng cách đăng ký tham gia các khóa học để trở thành HLV ở ngôi trường mà người đồng đội cũ Laurent Blanc đã theo học.

zidane
 

Cũng kể từ khi giải nghệ đến nay, Zidane đã trở thành cố vấn cho chủ tịch Florentino Perez và HLV Mourinho. Nhưng giờ đây, huyền thoại sống của bóng đá Pháp sẽ nắm giữ thêm một vai trò nữa, đó là dẫn dắt một đội trẻ thuộc học viện của Real.

"Zidane sẽ bắt đầu được đào tạo để trở thành một HLV, đồng thời dẫn dắt một đội trẻ của CLB", người phát ngôn của Real cho biết. "Năm nay, anh ấy cũng sẽ hoàn thành khóa học về quản lý thời gian mà anh ấy đã bắt đầu tham gia mấy tháng trước."

"Điều này (làm HLV đội trẻ Real) sẽ cho Zidane cơ hội vận dụng những kiến thức có được trong quá trình đào tạo. Ngoài ra, đó cũng là cách anh ấy hoàn thành giấc mơ đã đề cập tới trong ngày chia tay bóng đá hồi 2006: Trở lại dẫn dắt đội trẻ của Real Madrid".

Theo đó, nhiều khả năng Zidane sẽ thay thế Alberto Giraldez, người phụ trách bộ phận bóng đá trẻ của CLB, với nhiệm vụ tái cấu trúc các bộ phận này. Mới đây, Noel Le Graet - Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF) - trong khi tìm người thay Blanc có tiết lộ rằng Zidane đã bày tỏ ước mơ được dẫn dắt đội tuyển Pháp.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X