Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Zidane: Ozil là kẻ nhút nhát

Thứ Sáu 13/09/2013 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi Ozil rời Bernabeu để đầu quân cho Arsenal, Zinedine Zidane đã có những lời nhận xét về tiền vệ người Đức.

Ozil cập bến Emirates một cách chong vánh trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng và khiến cho tất cả phải bất ngờ. Nguyên nhân chính dẫn đến quyết định này của tiền vệ người Đức chính là bởi sự xuất hiện của các ngôi sao mới như Isco hay Gareth Bale.

Tuy nhiên, chính vì lý do đó là Zidane đã chỉ trích tân binh của Arsenal: “Ozil đã ra đi. Đó là cầu thủ chất lượng và đã đóng góp khá nhiều cho Real Madrid. Chúng tôi mong rằng anh ta sẽ tìm được thành công ở CLB mới. Có những cầu thủ thiếu đi chút sức mạnh và nhưng họ lại cho thấy quyết tâm chiến đấu để giành vị trí. Dù vậy, không phải ai cũng như vậy.”

Và để láy ví dụ chứng minh cho luận điểm của mình, Zidane đã chỉ ra 1 cầu thủ không hề xa lạ đó chính là cựu đồng đội Di Maria của Ozil: “Tôi đặc biệt thích thú với Di Maria. Cậu ấy đã cho thấy một quyết tâm chiến đấu cao”.


Người thừa tại Real nhưng Ozil sẽ là cứu tinh của Arsenal?

Tuy nhiên, cũng có thể thong cảm cho Ozil bởi anh đang ở vao giai đoạn chín của sự nghiệp và nếu như phải ngồi dự bị tại Real, rất khó để Ozil phát triển. Hơn thế nữa, Ozil cũng không hề muốn đánh mất vị trí tại đội tuyển Đức vào tay những đồng đội trẻ tuổi đang thi đấu ngày càng hay hay Kroos, Gotze hay Muller.

Cuối tuần này, Ozil nhiều khả năng sẽ có trận đấu ra mắt trong màu áo Arsenal trước đối thủ Sunderland. Anh đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ Pháo Thủ.

  • ĐỨC ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X