Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Zidane chính thức chuyển xuống dẫn dắt đội trẻ Real Madrid

Thứ Năm 26/06/2014 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì trở về Bordeaux dẫn dắt đội bóng cũ, Zinedine Zidane đã bất ngờ nhận lời làm HLV đội Real Castilla.

Quyết định này vừa được BLĐ Real công bố và được xác nhận trên trang chủ của đội bóng thành Madrid: “Zidane sẽ đảm nhiệm chiếc ghế HLV đội hình B từ mùa giải tới. Ông ấy đã sẵn sàng cho công việc này và ở thử thách mới, Zidane sẽ được tạo điều kiện tối đa. Zidane sẽ bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình và của Real Madrid. Chúng tôi tin ông ấy sẽ thành công”.

zidane
Zidane chấp nhận thử sức mình ở một vị trí thấp hơn

Quyết định dẫn dắt Real Castilla của Zidane vẫn được xem là một bất ngờ bởi cách đây 1-2 tháng, có tin ông đã chấp nhận trở về Bordeaux sau khi nhận được lời mời từ đội bóng Pháp. Bordeaux là nơi Zidane trưởng thành và xây dựng tên tuổi khi còn là cầu thủ. Vì vậy cựu tiền vệ này vẫn còn rất "nặng tình" với đội bóng Pháp. Zidane cũng bày tỏ ý định đảm nhiệm một ghế HLV thay vì chỉ là trợ lý cho Carlo Ancelotti ở Bernabeu. Tuy nhiên sau khi được chủ tịch Perez thuyết phục, ông đã chấp nhận tiếp tục gắn bó với Real. Chưa rõ vị trí trợ lý cho Ancelotti và ghế  giám đốc thể thao mà Zidane để lại sẽ được giao phó cho ai.

Quyết định dẫn dắt Real B được xem là một bước đi chậm rãi nhưng chắc chắn của Zidane bởi nếu như làm việc ở Bordeaux, ông sẽ đối mặt với vô vàn áp lực, trong khi kinh nghiệm cầm quân vẫn gần như bằng 0. Zidane cần những bước tiến từ từ và Real Castilla là một bước tiến như thế. Tại đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhì TBN này, dĩ nhiên áp lực dành cho Zidane vẫn có song không nhiều và cựu tiền vệ người Pháp có nhiều thời gian để trui rèn và tích lũy cho mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X