Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Stoichkov: "Địa ngục Bernabeu sẽ chôn vùi Real Madrid"

Thứ Sáu 20/11/2015 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Hristo Stoichkov tin rằng đội bóng cũ Barcelona sẽ dễ dàng đánh bại Real Madrid trong trận Siêu kinh điển vào hôm 22/11 tới.

Huyen thoai Stoichkov Dia nguc Bernabeu se chon vui Real Madrid hinh anh
Huyền thoại Hristo Stoichkov tin Barca sẽ dễ dàng đánh bại Real

Cả thế giới làng túc cầu đang hướng tới trận Siêu kinh điển giữa Real vs Barca thuộc khuôn khổ vòng 12 La Liga 2015-2016. Nhiều ý kiến nhận định, lợi thế đang nghiêng hẳn về phía Los Blancos bởi lực lượng đông đủ và đặc biệt họ được thi đấu trên sân nhà Bernabeu. Tuy nhiên, huyền thoại Hristo Stoichkov lại không nghĩ như vậy khi có buổi trả lời phỏng vấn trên Rac 1: “Barca sẽ dễ dàng giành được 3 điểm trước Real.

Vì sao ư? Họ đang có được phong độ tốt và đặc biệt là siêu sao Messi vừa trở lại. Madrid mới là những người đang bị áp lực, họ kém 3 điểm và rất có thể sắp tới đây sẽ là 6. Tôi tin rằng, Bernabeu sẽ là địa ngục chôn vui Real Madrid”. “ Nhiều người cho rằng Messi không nên đá El Clasico. Tôi luôn tin vào quyết định của Luis Enrique và ông ấy chắc chắn sẽ để Leo vào sân từ băng ghế dự bị. Đây có lẽ là giải pháp tốt nhất ở thời điểm này.” – Cựu ngôi sao của Barcelona nói thêm.

Ngoài ra, huyền thoại Hristo Stoichkov cũng chia sẻ quan điểm cá nhân về danh hiệu QBV FIFA 2015: “Với tôi, Messi, Suarez và Neymar xứng đáng là 3 ứng viên cuối cùng cho đề cử danh hiệu QBV FIFA 2015. Nếu nhìn vào mùa giải năm ngoái, họ xứng đáng được vinh danh. Tất nhiên, Messi nổi bật hơn cả và sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy giành chiến thắng.

Trong sự nghiệp quần đùi, áo số, Hristo Stoichkov đã từng khoác áo Barca tới 2 lần, đó là giai đoạn (1990-1995) và (1996-1998). Sau 7 gắn bó ở Nou Camp, cựu danh thủ người Bulgaria đã thi đấu 175 trận và tỏa sáng với 83 bàn thắng. Ông cũng là thành viên của thế hệ vàng năm 1992 của Blaugrana đã giành chức vô địch Champions League. Trên phương diện cá nhân, Stoichkov cũng đã từng được vinh danh trên các hạng mục như: Quả bóng vàng châu Âu (1994), Chiếc giày vàng World Cup (1994)…

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X