Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Huyền thoại sống" vẽ đường Real mua "kẻ đã hạ sát" Barca

Thứ Sáu 20/04/2012 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Didier Drogba trong thời gian qua, huyền thoại sống của Real Madrid  Hugo Sanchez đã lên tiếng tư vấn cho HLV Mourinho nên chiêu mộ chân sút đang khoác áo Chelsea ngay trong phiên chợ Hè này.

Sát thủ người Bờ Biển Ngà đang đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội bóng chủ sân Stamford Brigde. Không nhiều người tin rằng ở cái tuổi 34 "Voi rừng" vẫn cho thấy sức tàn phá của mình là khủng khiếp như thế nào. Trong trận bán kết cup F.A với Tottenham, anh đã ghi một bàn thắng hội tụ đủ sức mạnh, kỹ thuật cũng như sự chính xác ở thời kỳ đỉnh cao. Rạng sáng hôm qua (19/4 - giờ Việt Nam), chính Drogba là người tung nhát kiếm quyết định giúp Chelsea phục hận thành công trước Barca tại trận bán kết lượt đi Champions League 2011/12.

Hugo Sanchez khuyên Mourinho nên chiêu mộ Drogba ngay trong Hè này
Hugo Sanchez khuyên Mourinho nên chiêu mộ Drogba ngay trong Hè này

Phong độ cũng như đẳng cấp của "Voi rừng" đã hoàn toàn thuyết phục huyền thoại sống của sân Bernabeu Hugo Sanchez. Cựu danh thủ người Mexico tin rằng Drogba là sự bổ sung hoàn hảo cho sức mạnh nơi hàng công của Real, bất chấp việc ngôi sao của Chelsea đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ.

"Một trong những tiền đạo tôi muốn thấy tại Real là Drogba", Hugo Sanchez phát biểu trên Goal.com. "Anh ấy có nhiều điểm giống với van Nistelrooy. Đây là thời điểm thích hợp để anh ấy gia nhập Madrid. Có thể không ít người sẽ không chú ý tới những gì tôi nói. Nhưng Drogba thực sự là một tiền đạo hàng đầu thế giới và là người hùng trong trận đấu với Barca của Chelsea".

Nếu Real cần mẫu cầu thủ có thể tỏa sáng trong những trận siêu kinh điển thì Drogba là chân sút họ nên để ý tới đầu tiên. Có thể ngôi sao người Bờ Biển Ngà không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng những kinh nghiệm của anh trong những lần đọ sức với Barca sẽ trở nên rất hữu ích với Los Blancos. Hơn nữa, HLV Mourinho không ít lần bày tỏ tham vọng được tái ngộ người học trò cũ. Vậy đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ XX còn chờ gì nữa?

  • Tiểu Phong

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X