Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại sân Bernabeu ca ngợi Ronaldo

Thứ Năm 27/12/2012 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Đó chính là Luis Figo - tiền vệ huyền thoại của Real đồng thời cũng là đồng hương của CR7. Trước báo giới, Figo tuyên bố Ronaldo xứng đáng với giải Quả bóng vàng sau những gì đã cống hiến trong năm 2012 này.

Cựu tiền vệ của cả Real và Barca này tin rằng Cristiano Ronaldo - đội trưởng Seleccao hiện tại hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng cao quý này sau khi đã đặt những dấu ấn lớn lao của mình trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha cũng như trong lối chơi của Real Madrid. Thậm chí để nhấn mạnh hơn quan điểm này, Figo mô tả những gì mà siêu sao đồng hương của anh đã làm giống như việc làm mưa làm gió ở mọi đấu trường danh giá trong năm nay.

"Ronaldo xứng đáng giành giải thưởng cao quý này. Hãy nhìn cậu ấy đã làm tốt đến như thế nào ở những giải đấu lớn như Champions League, La Liga và cả Euro. Trước đó, cậu ấy còn có màn trình diễn quá xuất sắc khi còn thi đấu tại Premier League." Cựu tiền vệ Real chia sẻ.

luis figo
Figo tuyên bố Ronaldo xứng đáng giành giải Quả bóng vàng sau những gì đã làm trong năm nay

Figo cũng cho biết thêm rằng đây là một khoảng thời gian khó khăn cho CR7. Giải Quả bóng vàng năm 2012 hiện tại cũng đang có rất nhiều ứng cử viên xuất sắc chứ không giống như những năm trước đó. Tuy nhiên, huyền thoại này cũng cho rằng khoảnh khắc người ta được nâng cao chiếc cúp đó (Quả bóng vàng) sẽ là khoảnh khắc không thể nào tuyệt vời hơn trong sự nghiệp của mỗi cầu thủ.

"Giải thưởng danh giá này hiện đang có những ứng cử viên xuất sắc khác nên việc lựa chọn ra một người trong số đó là rất khó. Nhưng đó sẽ là một khoảnh khắc đáng tự hào với mỗi cầu thủ, giống như lúc tôi giành giải Quả bóng vàng năm 2000 vậy." Figo cho biết thêm.

Luis Figo là một huyền thoại đã từng thi đấu cho cả Barcelona lẫn Real Madrid - 2 đội bóng vốn có truyền thống thù địch. Nhưng cũng giống như Ronaldo hiện nay, từ khi sang đầu quân cho Los Blancos thì sự nghiệp của Figo đã nổi lên thấy rõ. Ở đó, cựu tiền vệ 40 tuổi này từng là trái tim của đội bóng vĩ đại nhất thế giới gồm những Zidane, McManaman, Roberto Carlos, Ronaldo "béo" và "chúa nhẫn" Raul Gonzalez

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X