Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real Madrid: Neymar còn hơn cả Messi và Ronaldo

Thứ Tư 28/10/2015 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ của Real Madrid, Roberto Carlos khẳng định phong độ của Neymar ở thời điểm hiện tại tốt hơn Lionel Messi và Cristiano Ronaldo rất nhiều.


Ngay đầu mùa giải 2015/16, Barca đã nhận hung tin khi tiền đạo Lionel Messi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới hai tháng. Thế nhưng, sau 5 trận kể từ khi Messi gặp chấn thương, các đồng đội của anh trên hàng công là Neymar và Suarez đã ghi được 12 bàn thắng, để giúp đội bóng xứ Catalunya song hành với Real Madrid ở La Liga, cũng như đứng đầu bảng ở Champions League.
 Roberto Carlos khen ngoi tien dao Neymar hinh anh
Carlos hết lời khen ngợi tiền đạo Neymar
Thành tích mà Barca có được có công rất lớn từ tiền đạo Neymar. Tiền đạo người Brazil đã tỏa sáng rực rỡ ở cả đấu trường La Liga và châu Âu. Lúc này, Neymar đã có 8 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 8 lần ra sân tại La Liga. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1992 khiến cựu cầu thủ Real Madrid, Roberto Carlos phải ngả mũ thán phục. Theo cựu cầu thủ người Brazil, Neymar hiện còn chơi hay hơn cả Leo Messi và Ronaldo. Đồng thời, Carlos cũng dự đoán, tiền đạo 23 tuổi này sẽ giành Quả bóng Vàng trong mùa giải tới.
Barca cho Suarez và Neymar nghỉ chơi tại cúp Nhà vua
Hai tiền đạo người Nam Mỹ thuộc nhóm những người trong đội hình chính Barcelona được nghỉ ngơi trong chuyến hành quân tới sân Villanovense tại cúp Nhà vua.
Trả lời tạp chí thể thao Globoesporte mới đây, Roberto Carlos nói: “Mọi người cho rằng trong thế giới bóng đá hiện tại Ronaldo và Messi là hai cầu thủ xuất sắc nhất. Nhưng theo tôi, bóng đá không chỉ có hai ngôi sao này mà còn có thêm cả Neymar. Cậu ấy đủ khả năng để giành danh hiệu Quả bóng Vàng trong một hoặc hai mùa giải tới, với những gì đang trình diễn Neymar xứng đáng với điều đó. Nhưng với Neymar, đó không phải là mục tiêu cao nhất của cậu ấy. Cầu thủ 23 tuổi luôn chơi bóng với niềm vui chứ không vì cuộc cạnh tranh nào cả”.

Đồng quan điểm với người đồng đội ở tuyển Brazil trước đây, cựu tiền đạo của Barcelona là Ronaldinho cũng khẳng định Neymar chính là truyền nhân của anh tại đội bóng chủ sân Nou Camp: “Neymar đang chơi rất tốt, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ tạo ra lịch sử. Mọi thứ cậu ấy làm chỉ là lặp lại bước chân của những người Brazil vĩ đại trước đó”.

Video Tổng hợp: Barca 3-1 Eibar (Vòng 9 La Liga 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X