Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Huyền thoại" Real khiếp sợ với hiệu suất ghi bàn của Ronaldo

Thứ Năm 25/09/2014 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Santillana huyền thoại của Real choáng ngợp với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp của Ronaldo, khi tiền đạo người Bồ liên tục phá vỡ hết kỷ lục này đến kỷ lục khác.

Ronaldo đang thể hiện phong độ tuyệt vời ở mùa giải năm nay. Sau 5 vòng đấu ở La Liga, Ronaldo đã ghi được 9 bàn thắng, bỏ xa người xếp thứ 2 trong danh sách vua phá lưới La Liga là Bale 5 bàn, và hơn Messi tới 6 bàn.

Ở trận đấu với Elche ở vòng 5 vừa rồi, Ronaldo đã lập một cú Poker, qua đó thiết lập hàng loạt các kỷ lục cá nhân mới của mình. Cụ thể, CR7 đã có được 25 cú hattrick trong màu áo Real, 21 trong số đó được thực hiện ở La Liga.
 

Ronaldo đáp trả Mourinho bằng phong độ cực kỳ ấn tượng
Ronaldo đang có hiệu suất ghi bàn đáng sợ

Ronaldo đã thiết lập kỷ lục ghi bàn ở 13 trận đấu liên tiếp trên sân nhà ở La Liga, vượt qua thành tích ghi bàn ở 12 trận đấu liên tiếp trên sân nhà của tiền bối Galician Pahino.

Tiền đạo người Bồ đang có 187 bàn thắng ở La Liga sau 169 trận ra sân, đứng thứ 3 trong danh sách những chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Real ở giải đấu này. Hiện tại, CR7 đang xếp sau Di Stefano (216 bàn) và Raul (228 bàn). Sau 6 năm khoác áo “Kền kền trắng” Ronaldo đã ghi được 264 bàn thắng chỉ sau 254 trận ra sân, hiệu suất ghi bàn của CR7 đạt 1,03 bàn/trận.

Chứng kiến phong độ ghi bàn ấn tượng của Ronaldo, huyền thoại Santillana của Real đã lên tiếng khen  người CR7. Thậm chí, Santillana còn tin rằng Ronaldo sẽ phá vỡ mọi kỷ lục ghi bàn ở Real Madrid và các giải đấu mà anh tham dự.

“Ronaldo sẽ tiếp tục phá vỡ mọi kỷ lục ghi bàn, cậu ấy ở một thế giới khác so với người còn lại. Cậu ấy là một con quái vật.” – AS dẫn lời huyền thoại Santillana.

“Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời, hy vọng những đóng góp của cậu ấy sẽ giúp Real giành được nhiều danh hiệu. Kể từ khi cậu ấy đến đây chúng tôi đã biết cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất. Ronaldo là một chuyên gia về tất cả mọi thứ. Do đó, cậu ấy là một cầu thủ hoàn thiện hơn bao giờ hết.” – Santillana hết lời khen ngợi Ronaldo./.

Xem lại màn trình diễn của Ronaldo trước Elche

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X