Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real khen Barca nhưng muốn Real thắng Siêu kinh điển

Chủ Nhật 07/10/2012 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Huyền thoại bất từ của El Clasico- Alfredo Di Stefano mới đây đã lên tiếng ca ngợi đội bóng kình địch cũ của mình là CLB xuất sắc nhất TG. Mặc dù vậy, cựu danh thủ người Argentina đã bước sang tuổi 86 này cho biết ông muốn Real là đội giành chiến thắng trong trận siêu kinh điển sắp tới để cuộc đua tại La Liga thêm phần hấp dẫn.

Chưa bao giờ Real khởi đầu tệ hại ở đấu trường quốc nội như mùa giải năm nay. Ở 6 vòng đấu vừa qua, họ chỉ giành được có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và thua tới 2 trận. Trong khi đó, đại kình địch của họ là Barcelona vẫn duy trì được phong độ ấn tượng. Đội bóng của HLV Tito Vilanova vẫn toàn thắng từ đầu mùa đến giờ. Và hiện tại, trên BXH, đội chủ sân Nou Camp đang hơn Los Blancos tới 8 điểm.

real madrid barcelona
Theo ông Di Stefano thì Real sẽ vượt qua Barcelona trong trận El Clasico lần này

Sắp tới, 2 đội sẽ có cuộc đụng độ tại chảo lửa của đội bóng xứ Catalunya. Với cách biệt hiện tại, một chiến thắng là điều tối quan trọng đối với cả Real lẫn Barca. Nếu Barca giành trọn 3 điểm ngay tại sân nhà, đây có thể coi là đòn kết liễu đại kình địch của Los Blaugrana trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga. Ở chiều ngược lại, thầy trò HLV Mourinho tất nhiên, rất mong mỏi 1 chiến thắng để tiếp tục nuôi hi vọng bảo vệ ngôi vương tại đấu trường quốc nội.

Đến hẹn lại lên, mỗi khi El Clasico diễn ra, nó đều thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Mới đây, một cựu huyền thoại của Real- ông Di Stefano cũng đã có những nhận định riêng của mình về cuộc đối đầu kinh điển lần này.

Theo đó, thần tượng của Lionel Messi khẳng định rằng đội bóng của M10 đang là CLB xuất sắc nhất hành tinh: "Barcelona đang chơi thứ bóng đá tuyệt diệu và họ sẽ không thay đổi nó dù họ có thắng hay thua. Họ luôn hấp dẫn với mọi người bởi họ có khoảng 4 hay 5 ca snhân kiệt xuất mà bạn không thể tìm thấy ở đâu được. Bạn không thể chối bỏ sự thật".

Mặc dù vậy, huyền thoại của Real cũng tin rằng trận siêu kinh điển sẽ kết thúc với một kết quả có lợi cho đội bóng thủ đô và điều đó sẽ là động lực lớn để Los Blancos tiếp tục gây sức ép lên Barca: "Tôi hi vọng rằng Real sẽ giành chiến thắng và chúng tôi có thể bắt đầu đe dọa đối thủ từ phía sau".

Ngoài chất lượng chuyên môn, trận siêu kinh điển còn giành được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ bởi đó là cuộc đọ sức giữa 2 ngôi sao hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại Messi và Ronaldo. Khi được hỏi rằng ai xuất sắc hơn, ông Di Stefano bỏ ngỏ câu trả lời: "Cả hai là những cầu thủ khác biệt. Họ chơi ở những vị trí khác nhau, họ có những tính cách khác nhau, tài năng khác nhau nhưng tựu chung cả hai đều là những nhân tài của làng bóng đá TG và đó mới là điều quan trọng nhất. Thật khó để nói rằng ai sẽ giành chiến thắng trong danh hiệu QBV bởi bóng đá không phải là một môn khoa học. Mỗi người có những ý kiến riêng về cầu thủ mà họ cho rằng là xuất sắc nhất hành tinh. Điều đó còn phụ thuộc vào lá phiếu của HLV và các cầu thủ trong cuộc bình chọn sắp tới."

  • Minh Ngân


    • Nhận kết quả La Liga nhanh nhất, soạn: BD TBN gửi 6289
    • Nhận tỷ lệ cá cược La Liga, soạn: BD TL TBN gửi 6289

     

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X