Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Huyền thoại” Real hết lời khen ngợi Ancelotti

Thứ Hai 10/11/2014 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti được Emilio Butragueno, Giám đốc phát triển thương hiệu của Real dành cho những lời có cánh.

HLV Ancelotti kế nhiệm Mourinho ở mùa Hè năm ngoái. Ngay mùa giải đầu tiên, chiến lược gia người Italia đã giúp Real giành chức vô địch Champions League lần thứ 10 sau 12 năm chờ đợi, kèm với đó là chức vô địch Cúp nhà Vua và Siêu cúp châu Âu.

Mùa giải năm nay, sau biến động về mặt lực lượng, Real thi đấu chật vật ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, với tài thao lược của mình, HLV Ancelotti đã nhanh chóng lấy lại sức mạnh vốn có cho “Kền kền trắng”.

Ancelotti
HLV Ancelotti đang giúp Real thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải năm nay

Hiện tại, Real đang dẫn đầu La Liga sau 11 vòng đấu, không những vậy, Los Blancos đang sở hữu chuỗi 13 trận thắng liên tiếp, kể từ sau trận thua Atletico Madrid ở vòng 3 La Liga.

Trận thắng mới nhất của Los Blancos là trước Rayo Vallecano với tỉ số 5-1. Trước đó, Real cũng đè bẹp Barca với tỉ số 3-1 và đánh bại Liverpool ở 2 lượt trận Champions League với tổng tỉ số 4-0.

Chứng kiến sức mạnh khủng khiếp mà Real thể hiện trong thời gian gần đây.  Emilio Butragueno, cựu Giám đốc thể thao của Real, hiện đang là Giám đốc phát triển thương hiệu tại sân Bernabeu đã lên tiếng khen ngợi HLV Ancelotti.

“Ancelotti là một huấn luyện viên xuất sắc ở mọi khía cạnh. Ông ấy là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới trong 20 năm qua khi giành được 3 chức vô địch châu Âu và chiến thắng ở 4 quốc gia khác nhau.” - Emilio Butragueno khen ngợi cựu HLV PSG.

“Tôi biết rằng ông với tất cả các đội bóng. Ông ấy đối mặt với những tình huống một cách rất bình tĩnh, đó là điều rất quan trọng.” - Emilio Butragueno nói thêm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X