Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real chỉ trích Mourinho

Chủ Nhật 30/12/2012 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Trước thông tin cho rằng "Người đặc biệt" đang muốn đẩy Casillas ra khỏi sân Bernabeu, Bodo Illgner - một huyền thoại của Real đã lên tiếng ủng hộ thủ thành người Tây Ban Nha
IIIgner chỉ trích Mourinho là kẻ không tôn trọng đến truyền thống của Real
IIIgner chỉ trích Mourinho là kẻ không tôn trọng đến truyền thống của Real Madrid

Illgner vốn cũng là một thủ môn và ông đã từng thi đấu cho Real Madrid trong khoảng thời gian từ năm 1966 đến năm 2001. Mới đây, cựu thủ môn người Đức này khẳng định Jose Mourinho đã chẳng có chút tôn trọng  nào dành cho những giá trị truyền thống cũng như những biểu tượng của Los Blancos. Ông cũng thừa nhận rất ngạc nhiên khi vị HLV người Bồ Đào Nha gạch tên Casillas khỏi đội hình thi đấu trong trận thua trước Malaga mới đây.

"Đó thực sự là một chuyện tồi tệ. Casillas là biểu tượng của Real trong mấy năm qua. Và tôi thực sự ngạc nhiên khi Mourinho loại anh ấy ra khỏi đội hình thi đấu mà không hề quan tâm đến điều này." IIIgner tuyên bố.

Bên cạnh đó, IIIgner cũng có lời an ủi dành cho Iker. Ông tin rằng đội trưởng của bầy Kền kền là một cầu thủ xuất sắc và anh có đủ sự mạnh mẽ để đương đầu với những vấn đề có tính chất cá nhân như vậy.

"Tôi đã xem cậu ấy chơi rất nhiều lần. Đó là một thủ môn tốt và chuyện anh ấy phải ngồi dự bị vì phong độ kém chẳng có gì liên quan cả. Tôi tin rằng đã có những vấn đề nhỏ xảy ra trong nội bộ đội bóng. Nhưng Casillas sẽ trở nên mạnh mẽ hơn sau khi vượt qua được những vấn đề này." Vị cựu thủ môn người Đức chia sẻ.

Cuối buổi họp báo, huyền thoại này còn khuyên Mourinho nên sốc lại tinh thần cho cả đội để hướng về chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử hơn là cố tình gây ra thêm những khó khăn mới cho CLB.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X