Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại một thời của Real tự tin về khả năng đi tiếp của đội nhà

Chủ Nhật 17/02/2013 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù Real Madrid đang là đội bóng gặp bất lợi sau trận lượt đi vòng 1/16 Champions League 2012/13, song Predrag Mijatovic và Davor Suker, bộ đôi tiền đạo một thời tại Bernabeu vẫn hết sức tự tin vào khả năng đi tiếp của Kền kền trắng.

Ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League 2012/13, với lợi thế sân nhà, Real Madrid đã tạo được thế trận rất tốt trước đội khách Man Utd. Thế nhưng, một chút kém may mắn, cùng với sự xuất sắc của hàng thủ M.U đã khiến Los Blancos không thể dành được một chiến thắng. Thậm chí Kền kền trắng đang phải chịu áp lực không nhỏ, bởi nếu muốn đi tiếp, họ sẽ bắt buộc phải dành chiến thắng trên sân nhà Old Trafford của Man Utd vào tháng 3 sắp tới, sau khi để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1. Dù vậy, Mijatovic và Suker, những đồng đội một thời tại Real Madrid vẫn hết sức tự tin vào khả năng đi tiếp của Kền kền trắng.



Suker (trái) và Mijatovic vẫn hết sức tự tin vào khả năng đi tiếp của Kền kền trắng
Suker (trái) và Mijatovic vẫn hết sức tự tin vào khả năng đi tiếp của Kền kền trắng

Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, Predrag Mijatovic nói: “Ở trận đấu vừa rồi, có lẽ Real đã là người dành chiến thắng. Họ thi đấu rất tốt trong hiệp một, và Man Utd đã may mắn khi không phải chịu bàn thua trước. Nếu cú sút đó của Coentrao thành bàn, Real sẽ dễ chơi hơn rất nhiều. Họ đã cầm bóng trong phần lớn thời gian trận đấu, song sự thiếu ý tưởng tấn công đã không thể giúp Real dành được thắng lợi”.

“Đôi khi đội cầm bóng ít hơn lại là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, Man Utd đã làm như vậy. Vẫn biết Man Utd đang nắm lợi thế, song đừng vội gạch tên Real Madrid. Họ sẽ đến Manchester để dành chiến thắng và bước tiếp vào vòng sau”.

Người đồng đội của Mijatovic, Davor Suker cũng đồng tình với quan điểm trên. Ông cho biết: “Tôi không có bất cứ nghi ngờ gì về việc Real Madrid sẽ đi tiếp. Họ đã cho thấy sức mạnh của mình ở trận lượt đi, và xứng đáng dành chiến thắng. Chuyến đi sắp tới đến Manchester sẽ đầy khó khăn, Real Madrid sẽ phải đối đầu với không ít sức ép, nhưng tôi tin đội bóng sẽ vượt qua Man Utd và có mặt ở vòng trong”.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X