Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Manolo Sanchis: "Real Madrid không cần Gareth Bale"

Thứ Tư 14/08/2013 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Real Madrid, Manolo Sanchis, cho rằng “Kền kền trắng” không cần sự phục vụ của tiền vệ Gareth Bale.

Đó là quan điểm có phần trái ngược với ý muốn của Ban lãnh đạo Real Madrid, tuy nhiên ông Sanchis tin rằng nếu ngôi sao của Tottenham đến đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thì sẽ rất tốt.

gareth bale
 

 

Thời gian qua, Real ra sức theo đuổi Gareth Bale. Có lúc, họ đã đẩy giá đề nghị hỏi mua cầu thủ này tới Tottenham lên đến 115 triệu euro kèm theo những điều khoản hấp dẫn. Thế nhưng, “Spurs” vẫn khiến á quân Liga mùa trước phải thất vọng khi đẩy cuộc đàm phán đi vào ngõ cụt.

Còn nửa tháng nữa thị trường chuyển nhượng mùa Hè sẽ khép lại và đến thời điểm này, Real vẫn chưa có dấu hiệu bỏ cuộc vụ Bale. Điều này khiến cho một người ít nói như Manolo Sanchis cũng phải lên tiếng. “Bale là thật sự cần thiết? Tôi không nghĩ như vậy. Nhưng nếu cậu ấy đến, cậu ấy sẽ là một sự lựa chọn tốt, một cầu thủ rất tốt. Vấn đề là giá cả...”, Sanchis nói với tờ

Marca.

Huyền thoại này cũng nhấn mạnh rằng, nếu Bale đến Bernabeu thi đấu, tài năng của anh sẽ không làm ảnh hưởng đến các cầu thủ trẻ của câu lạc bộ. Theo ông, các ngôi sao và cầu thủ trẻ ở Real sẽ phải học cách sống chung với nhau.

Bale không dám lên tiếng

Người trong cuộc, Gareth Bale, đang cảm thấy mệt mỏi với thái độ của Chủ tịch Daniel Levy bên phía Tottenham, nhưng khi được hỏi về Real Madrid, anh tiếp tục im lặng với hy vọng thỏa thuận đã đạt được giữa các bên.

Vào hôm thứ Hai qua, phóng viên của tờ nhật báo Marca đã cố gắng nắm bắt cách Bale đương đầu với hoàn cảnh hiện tại. Nhưng cầu thủ người xứ Wales, được tháp tùng bởi một nhân viên thông tấn và người đại diện Jonathan Barnett, đã từ chối bình luận.

Phóng viên Marca gặp Bale lúc 13h30 trước cửa của khách sạn Saint David ở Cardiff. Cầu thủ 24 tuổi sau đó lên chiếc Mercedes AMG Coupe màu đen để đến hội quân với các đồng đội trong màu áo tuyển xứ Wales. Anh là người cuối cùng trong đội rời khách sạn và cũng tại Saint David, các phóng viên của Marca còn gặp cả HLV Chris Coleman của Wales. Bale bắt tay với các phóng viên của Marca và sau đó câu hỏi về tương lai của anh được trịnh trọng đưa ra. Tuy vậy, câu trả lời của Bale là: “Tôi rất tiếc, tôi không thể nói gì.”

Trước khi trở về khoác áo đội tuyển Wales, Bale đã không ra sân một phút nào trong màu áo Tottenham và có mối quan hệ ngày càng xấu với Chủ tịch Daniel Levy.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X