Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bóng đá Argentina hết lời khen ngợi Benitez

Thứ Ba 15/09/2015 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Diego Maradona đã có những lời khen ngợi dành cho HLV Rafael Benitez của Real Madrid, ông cho rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ mang về cho Kền kền trắng những danh hiệu lớn ở mùa giải 2015/16.


Trong một bài phỏng vấn trên tờ Marca, huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona đã có những lời khen ngợi dành cho HLV Benitez của Real Madrid, ông nói: “Sau khi Real Madird sa thải HLV Ancelotti, tôi nghĩ rằng chỉ có Benitez mới xứng đáng ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu. Tôi ủng hộ quyết định của Real, tôi cũng luôn bên cạnh ủng hộ Benitez. Những gì ông ấy đã làm cho đến thời điểm hiện tại cho thấy rằng ông ấy là một HLV xuất sắc, ông ấy đủ sức dẫn dắt Real đến những danh hiệu”.
Diego Maradona khen HLV Rafael Benitez hinh anh
Maradona tin tưởng Benitez mang lại thành công cho Real Madrid
Huyền thoại bóng đá người Argentina cũng cho rằng việc Benitez đến với Real Madrid là một quyết định đúng đắn: “Ông ấy không thể thành công với một đội bóng như Napoli, họ cũng cố một số cầu thủ tốt nhưng như vậy là chưa đủ. Việc nhận lời dẫn dắt Real là quyết định hợp lý của ông ấy. Tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Benitez sẽ có mọi thứ mình cần. Đó là những cầu thủ tốt, sự ủng hộ của CĐV và BLĐ. Tại đây ông ấy sẽ phát huy được khả năng cầm quân của mình. Tôi tin rằng Benitez sẽ mang về cho Real những danh hiệu, như cái cách mà ông ấy đã làm với Valencia và Liverpool”.
Real Madrid vs Shakhtar Donetsk (1h45 16/9): Bữa tiệc tấn công thịnh soạn
Màn hủy diệt Espanyol vào cuối tuần qua là một lời đe dọa có sức nặng của thầy trò HLV Benitez gửi tới toàn châu Âu. Hôm nay, Los Blancos sẽ bắt đầu hành trình...
Mùa giải mới đã chính thức khởi tranh, Real Madird của Betinez đã giành được 7 điểm sau 3 trận đầu tiên tại La Liga 2015/16. Sau trận hòa 0-0 khá thất vọng ở ngày khai màn, hai vòng đấu gần nhất Los Blancos đều giành chiến thắng hủy diệt. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, đội bóng chủ sân Bernebeu vẫn là ứng viên nặng ký cho chức vô địch La Liga mùa này. Vào rạng sáng mai, Benitez và các học trò sẽ có trận đấu trên sân nhà Santiago Bernabeu để tiếp đón Shakhtar Donetsk trong khuôn khổ vòng bảng Champions League năm nay. Ở bảng đấu của Kền kền trắng, PSG chính là đối thủ xứng tầm của nhà ĐKVĐ Champions League mùa giải 2013/14.

Video Tổng hợp: Espanyol 0-6 Real Madrid (Vòng 3 La Liga 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X