Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Anh khuyên Bellingham chuyển sang đá tiền đạo

Thứ Sáu 27/10/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham đang sở hữu phong độ ghi bàn ấn tượng và huyền thoại Gary Lineker cho rằng cầu thủ người Anh có thể suy nghĩ chuyển hẳn sang đá tiền đạo.

Huyền thoại Anh khuyên Bellingham chuyển sang đá tiền đạo

Jude Bellingham đã vươn lên với vị trí tiền vệ trung tâm. Cường độ hoạt động, khả năng chuyền bóng và ghi bàn của Jude Bellingham được tận dụng tốt khi anh chơi ở tuyến giữa.

Joleon Lescott danh gia cao Jude Bellingham
Huyền thoại Anh khuyên Bellingham chuyển sang đá tiền đạo

Tuy nhiên, Bellingham cũng thể hiện được sự sáng tạo trong vai trò số 10. Cầu thủ người Anh có thể được đẩy lên đá cao hơn nữa trong tương lai.

Việc sử dụng Bellingham ở vị trí tiền đạo cắm đang được nhắc đến như một lựa chọn vô cùng khả thi. Ngôi sao người Anh đã ghi được 11 bàn thắng trong 12 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Real Madrid mùa này. Anh được sử dụng trong vai trò số 9 ảo ở một vài thời điểm. Và huyền thoại Gary Lineker cho rằng Bellingham có thể đáp ứng mọi yêu cầu tới từ HLV.

“Cách mà cậu ấy khởi đầu ở Real Madrid mang đến cho Gareth Southgate một lựa chọn tuyệt vời. Nếu điều gì đó xảy ra với Harry Kane, hay sau khi cậu ấy kết thúc sự nghiệp bởi vì bây giờ cậu ấy 30 rồi, thì Bellingham có thể đá tiền đạo cắm, hoặc tiền đạo ảo nếu muốn.

Bellingham bây giờ đang ghi được những bàn thắng theo kiểu săn trộm. Cậu ấy đang chơi ở vị trí số 10 cho Anh trong vài trận gần đây. Cậu ấy có thể đá sâu hơn trong vai trò số 8. Đây có lẽ là cầu thủ toàn diện nhất của bóng đá Anh mà tôi từng thấy và cậu ấy mới 20 tuổi. Không ai biết vị trí tốt nhất của Bellingham bởi vì cậu ấy chơi quá tốt trong những vai trò khác nhau. Nhưng tôi có thể thấy cậu ấy đá tiền đạo cho đội tuyển Anh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X