Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hụt Thiago, M.U trở lại săn lùng Fabregas

Thứ Ba 16/07/2013 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Thiago Alcantara đồng ý gia nhập Bayern với bản hợp đồng 22 triệu bảng, M.U đã chuyển hướng quay trở lại ve vãn Fabregas.

Theo tờ “The Sun” của Anh, CLB M.U vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas của Barca trong mùa chuyển nhượng hè 2013, và sẽ “chiến” với Arsenal đến cuối cùng trong thương vụ này.
 

Hồi đầu hè, Quỷ đỏ đã công khai muốn có sự phục vụ của cựu đội trưởng Arsenal. Tuy nhiên, những tin đồn chuyển nhượng dần ít đi khi bản thân Fabregas khẳng định muốn tiếp tục ở lại Nou Camp.

Tuy nhiên, với việc Bayern vừa xác nhận bản hợp đồng với Thiago - mục tiêu mà David Moyes rất kết, giờ Quỷ đỏ đành quay lại chèo kéo Cesc Fabregas.

Moyes đang cử người tiếp cận chàng tiền vệ 26 tuổi, người cũng ở hoàn cảnh tương tự Thiago, không được đảm bảo vị trí chính thức trong đội hình Barca, nhất là sau sự xuất hiện của Neymar.

Mặc dù vậy, không chỉ thuyết phục Fabregas thay đổi ý định để đến Manchester, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng sẽ phải bỏ ra khoản tiền không dưới 30 triệu bảng để trả cho Barca.

Hơn nữa, trong hợp đồng của Fabregas cũng kèm theo điều khoản, Barca phải thông báo cho Arsenal đầu tiên, nếu muốn bán Fabregas. Cái giá mà The Gunners có thể thu nạp tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Hiện nay, M.U đang rất bối rối trên thị trường chuyển nhượng khi hai mục tiêu chính ở tuyến tiền vệ là Thiago và Kevin Strootman đều ở xa tầm với.

Đến thời điểm hiện tại, nhà ĐKVĐ Premiership mới chỉ tậu một tân binh duy nhất là Valera. Trong khi đó, Man City và Chelsea đã tuyển binh rầm rộ với những tên tuổi như Fernandinho, Navas, Schurrle, van Ginkel...

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X