Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hụt Baines, Man Utd đành hài lòng với "phương án B" Fabio Coentrao

Thứ Ba 03/09/2013 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, cách đây vài giờ đồng hồ, Real Madrid đã đồng ý cho Man Utd mượn hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao với thời hạn một năm.

Sau một thời gian dài theo đuổi Leighton Baines - hậu vệ cánh trái của Everton, HLV của Man Utd - David Moyes đã phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác khi đội bóng chủ sân Goodison Park kiên quyết không chịu nhả người. 

Fabio Coentrao
Fabio Coentrao sẽ chuyển sang khoác áo Man Utd ở mùa giải năm nay theo dạng hợp đồng cho mượn từ Real Madrid
 
 
Tuy nhiên, bởi thời gian còn lại của thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay là quá ít ỏi, chính vì thế Man Utd đã phải gấp gáp liên hệ với Real Madrid để mượn tạm Fabio Coetrao - hậu vệ người Bồ Đào Nha với thời hạn một năm. 
 
Kể từ khi cập bến Real Madrid vào tháng 7 năm 2011 cho đến nay, Fabio Coentrao vẫn chưa thể nào khẳng định được vị thế của mình ở sân Bernabeu và thậm chí anh còn không thể cạnh tranh nổi với Marcelo để có thể có một suất đá chính trong đội hình đầy sao ở Los Blancos. 
 
Bước vào mùa giải năm nay, tương lai của Coentrao càng trở nên mù mịt hơn khi Real Madrid có sự thay đổi mạnh mẽ ở cấu trúc thượng tầng, HLV Mourinho - người đem anh về Bernabeu từ câu lạc bộ Benfica, đã bị sa thải và thay vào đó là Ancelotti. Với sự thay đổi này, khả năng hậu vệ người Bồ được ra sân nhiều hơn ở mùa giải năm nay sẽ không bao giờ xảy ra, bởi vị chiến lược gia người Ý luôn trọng dụng những cầu thủ có phong độ ổn định, mà Marcelo lại đang làm rất tốt điều này. 
 
Nhưng để một cầu thủ có giá đến 30 triệu Euro như Coentrao trên băng ghế quả thực là một sự lãng phí, vì vậy khi Man Utd gửi lời hỏi mượn hậu vệ này, BLĐ của Kền Kền Trắng đã ngay lập tức đồng ý.
 
Vào tối ngày hôm qua, tất cả mọi thủ tục đã được phía Quỷ đỏ hoàn tất và phía Real Madrid cũng đã xác nhận thông tin này là hoàn toàn chính xác. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X