Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Hướng tới "Siêu kinh điển": Ronaldo tăng tốc, Messi chững lại

Thứ Tư 03/10/2012 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CR7 vừa đưa ra lời cảnh báo với Messi bằng cú hat-trick vào lưới Deportivo trong chiến thắng 5-1 vừa qua.

Cuối tuần này, Barcelona và Real Madrid sẽ đối đầu nhau trong trận đấu được cả thế giới túc cầu chờ đợi. Real đang bị Barca bỏ xa đến 8 điểm. Đó là áp lực dành cho thầy trò Mourinho, nhưng đó cũng là động lực để Cristiano Ronaldo càng thêm phấn đấu. Vì ngoài việc ghi bàn giúp đội nhà thắng lợi, cây săn bàn này còn phải nỗ lực hơn trong từng trận đấu hòng vượt qua Messi trong cuộc đua đến danh hiệu QBV FIFA 2012.

ronaldo messi
ronaldo messi

CR7 vừa đưa ra lời cảnh báo với Messi bằng cú hat-trick vào lưới Deportivo trong chiến thắng 5-1 vừa qua. Nhờ đó, anh vươn lên cùng Messi đứng thứ 2 ở cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới La Liga với 6 bàn (kém Radamel Falcao 1 bàn). Trong khi CR7 tăng tốc thì Messi lại có dấu hiệu khựng lại. 2 trận gần đây, số 10 của Barca không ghi bàn.

Cựu ngôi sao Barcelona, Ronald Koeman cho rằng nếu là giám khảo, ông sẽ chọn Ronaldo thay vì Messi cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2012: “Theo tôi, trong năm 2012 thì Ronaldo xứng đáng hơn Messi, dù Messi vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới”.

Ở trận El Clasico mùa trước, Ronaldo đã ghi bàn quyết định giúp Real đánh bại Barca, nhờ đó mà đội bóng Hoàng gia đã chấm dứt 3 năm thống trị của CLB xứ Catalunya tại La Liga. Mùa giải vừa qua, Messi ghi bàn nhiều hơn Ronaldo (82 bàn so với 69) và đó nhiều khả năng là những điểm cộng của Messi. Nhưng ở mùa này, Ronaldo dường như đang lấy lại vị thế. Những bàn thắng vừa qua là lời cảnh báo hùng hồn nhất mà CR7 gửi đến Messi, rằng nếu không sớm lấy lại cảm giác ghi bàn, ngôi sao của Barca sẽ bị tụt lại ở cuộc đua đến QBV FIFA 2012.

Và một lần nữa, Ronaldo và Messi vẫn là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2012 cùng với Andres Iniesta, cầu thủ được UEFA chọn là hay nhất châu Âu mùa giải 2011/12.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X