Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hướng tới “phiên chợ” hè 2013: Real Madrid điên cuồng săn “sát thủ”

Thứ Ba 28/05/2013 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang thực sự quyết tâm “lột xác”. Trong những ngày qua, họ điên cuồng săn chân sút đẳng cấp trên thị trường chuyển nhượng. Trong đó, Edison Cavani và Luis Suarez đang là hai mục tiêu hàng đầu.

Sau mùa giải thất bại thảm hại, Real Madrid đang quyết tâm “lột xác” bằng những bản hợp đồng “bom tấn” trong mùa Hè. Song song với việc theo đuổi Gareth Bale, BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất muốn đưa về Bernabeu những chân sút đẳng cấp, trong bối cảnh Higuain và Benzema chưa tìm được sự ổn định lâu dài.

Hai tiền đạo người Uruguay đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid
Hai tiền đạo người Uruguay đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid

Theo diễn biến trong những ngày qua, có vẻ như Edison Cavani và Luis Suarez đang là hai mục tiêu hàng đầu của Los Blancos. Trong đó, ưu tiên số 1 chính là tiền đạo đang thi đấu cho Napoli. Trên thực tế, sớm muộn gì Edison Cavani cũng sẽ chia tay Napoli bởi từ lâu, mảnh đất này đã quá chật chội với tài năng của Vua phá lưới Serie A mùa giải qua. Ông chủ Aurelio De Laurentiis dù rất muốn giữ chân “sát thủ” người Uruguay nhưng cũng lực bất tòng tâm nếu CLB nào chấp nhận chi tới 52 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của Edison Cavani.

Tuy nhiên, trước khi nghĩ tới phương án “đường cùng” này, BLĐ Real Madrid đang muốn hỏi mua tiền đạo đồng hương của Edison Cavani, Luis Suarez. Mới đây, theo giới thạo tin, họ đã gửi lời đề nghị tới 40 triệu bảng thuyết phục Liverpool nhả cầu thủ này.

Mới đây, HLV Brendan Rodgers đã khẳng định lập trường không bán Luis Suarez bằng mọi giá nhưng rõ ràng, đó là số tiền thực sự khiến The Kop phải cân nhắc. Tài năng của Luis Suarez không phải bàn cãi, một mình anh đã kéo Liverpool thăng tiến trong mùa này, dù vậy cái tật của cựu “sát thủ” Ajax cũng khiến BLĐ đội bóng thành phố Cảng phải đau đầu.

Mới nhất, Luis Suarez vì bị phạt 10 trận vì cắn Ivanovic trong trận đấu với Chelsea. Hay trước đó, tiền đạo này cũng phải liên tiếp hứng chịu “búa rìu” dư luận sau hành vi ăn vạ hay phân biệt chủng tộc. Chính những hành động này đã khiến biểu tưởng của Liverpool bị hoen ố. Bên cạnh đó, ngay bản thân Luis Suarez cũng muốn giải thoát khỏi Premier League, nơi mà tất cả cũng chẳng ưa gì anh sau những scandal liên tiếp.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X