Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hung thần" của Real muốn trở thành sát thủ ở La Liga

Chủ Nhật 08/02/2015 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antoine Griezmann cầu thủ lập công giúp Atletico hạ sát Real với tỉ số 4-0 trong trận đấu thuộc vòng 22 La Liga muốn trở thành sát thủ ở La Liga.

Tối 7/2, trong trận cầu tâm điểm vòng 22 La Liga giữa Atletico Madrid đánh bại Real với tỉ số 4-0 ngay trên sân nhà Vicente Calderon. Ở trận đấu này, Antoine Griezmann đã ghi bàn thắng nâng tỉ số 3-0 cho đội chủ nhà.

Với bàn thắng ghi được vào lưới Real, Antoine Griezmann đã trở thành chân sút xuất sắc nhất của Atletico Madrid ở mùa giải năm nay. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang đứng thứ 4 trong danh sách "vua phá lưới" La Liga với 12 bàn thắng.

Antoine Griezmann cua Atletico muon tro thanh sat thu o La Liga hinh anh
Antoine Griezmann đang thi đấu rất hay trong màu áo Atletico

Sau trận đấu với Real, Antoine Griezmann đã đặt mục tiêu trở thành sát thủ thực sự ở sân chơi danh giá nhất Tây Ban Nha: "Tôi hy vọng sẽ trở thành một tiền đạo thực sự. Tôi đang được chơi rất nhiều ở gần khung thành đối phương. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình hơn sau mỗi trận đấu".

Khi được hỏi về trận đấu với Real Madrid, Antoine Griezmann cho biết: "Chúng tôi đã có một trận đấu lớn với Real Madrid. Trong hiệp một tôi đã vài lần để mất bóng. Nhưng, tôi hài lòng với cách mà chúng tôi đang chơi. Bây giờ, chúng tôi phải tiếp tục thi đấu như thế này.".

Chiến thắng 4 sao trước Real Madrid là trận thắng đậm nhất của Atletico trước người hàng xóm kể từ năm 1987. Với chiến thắng này, đội chủ sân Vicente Calderon đã thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 4 điểm. Nếu vẫn thi đấu xuất sắc như thời gian qua, thầy trò HLV Diego Simeone hoàn toàn có cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch.

Xem tin tức bong da Tay Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X