Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hục hặc giữa Ronaldo với Mourinho đã được giải quyết

Thứ Sáu 08/02/2013 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid vừa lên tiếng xác nhận từng có vấn đề xảy ra giữa anh với HLV trưởng Jose Mourinho. Tuy nhiên, vấn đề đó hiện đã được giải quyết.

ronaldo mourinho
 

Ronaldo chia sẻ với AS: "Tôi không biết. Tôi nghĩ ông ấy sẽ ở lại ít nhất cho tới hết mùa giải. Bởi ông ấy là một HLV luôn khát khao chiến thắng và Real vẫn còn những thử thách ở phía trước. Sau đó, Jose sẽ quyết định điều gì là tốt nhất cho mình, cho các cầu thủ và CLB. Nhưng tôi không biết lúc này, ông ấy hay CLB đang nghĩ gì."

Quả bóng Vàng châu Âu năm 2008 tiếp tục: "Đó là một vấn đề rất cá nhân (với Mourinho). Nhưng hiện nó đã được giải quyết và mọi thứ đều ổn. Những chuyện đã xảy ra trong phòng thay đồ nên ở lại phòng thay đồ."

Trước đó, bạn gái của đội trưởng Iker Casillas, Sara Carbonero, đã khẳng định phòng thay đồ của Real Madrid có mối quan hệ không thân thiện với Mourinho. Tuy nhiên, Ronaldo đã từ chối chia sẻ chi tiết hậu trường Madrid: "Có nhiều điều tôi không thấy thoải mái khi chia sẻ. Đây là một tình huống khó xử và tôi không nghĩ rằng tiết lộ là điều đúng đắn nên làm."

"Tuy nhiên, mọi người được tự do nói điều họ muốn ngay cả khi tôi nghĩ rằng sự tự do đó là không có lợi. Bởi những gì xảy ra trong phòng thay đồ nên được giữ lại đó. Nếu bạn biết chút gì đấy, bạn không nên thông báo nó."

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X