Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huấn luyện viên Ancelotti tiết lộ chấn thương của Pepe

Chủ Nhật 12/04/2015 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Italia đã thông báo tình hình chấn thương của trung vệ Pepe và khẳng định, cựu cầu thủ Porto sẵn sàng ra sân trong trận derby với Atletico Madrid.

Pepe dính chấn thương trong lần về triệu tập đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha ở vòng loại Euro 2016. Chấn thương khiến trung vệ người Bồ phải nghỉ 2 trận đấu với Granada với Rayo Vallecano.

Tối 11/4, trong trận đấu vòng 31 La Liga với Eibar, Pepe bình phục chấn thương và vào sân ở phút 64 thay thế cho Ramos. Sau trận đấu, cựu cầu thủ Porto có dấu hiệu bị tái phát chấn thương.

Pepe binh phuc chan thuong hinh anh
Pepe sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Atletico Madrid

Theo một số nguồn tin báo chí Tây Ban Nha, nhiều khả năng Pepe sẽ lỡ trận đại chiến với Atletico Madrid ở tứ kết Champions League. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, huấn luyện viên Ancelotti khẳng định, chấn thương của Pepe không quá nghiêm trọng và sẽ phù hợp để ra sân trong trận derby.

 “Cậu ấy không có bất cứ vấn đề gì. Pepe đã bị va chạm nhẹ, nhưng tình trạng của cậu ấy vẫn tốt và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Atletico Madrid vào thứ ba tới” – huấn luyện viên Ancelotti cho biết.

Pepe sẵn sàng đá trận derby là tin không thể vui hơn với các cổ động viên Real nói chung và ban lãnh đạo Los Blancos nói riêng. Bởi lẽ, trung vệ người Bồ Đào Nha cùng với Ramos chơi và bọc lót rất ăn ý với nhau.

Trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League giữa Atletico Madrid vs Real Madrid diễn ra vào lúc 1h45 ngày 15/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X