Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hristo Stoichkov: “Messi cần phải được nuông chiều”

Thứ Ba 06/01/2015 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ của Barcelona, Hristo Stoichkov đã chỉ trích đội bóng cũ vì không biết nuông chiều Messi.

Messi đang gặp những bất đồng với ban huấn luyện Barca, đích danh ở đây là mâu thuẫn với huấn luyện viên Luis Enrique. Mới đây, tiền đạo người Argentina bị tân HLV của Barca đày ải lên băng ghế dự bị trong trận đấu với Sociedad.

Mặc dù, sau trận đấu, cựu HLV của Celta Vigo khẳng định, quyết định để Messi ngồi dự bị là giúp cho M10 có thời gian hồi phục sức khỏe sau chuyến bay dài từ Nam Mỹ về Tây Ban Nha.

Hristo Stoichkov Messi can phai duoc nuong chieu hinh anh
Messi ngồi dự bị trong trận đấu với Sociedad

Trước khi mâu thuẫn với Luis Enrique, Messi của Barca cũng có mối quan hệ không được tốt với ban lãnh đạo đội bóng khi không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng và vấn đề tiền bản quyền hình ảnh.

Những mâu thuẫn này ảnh hưởng lớn đến tâm lý thi đấu của Messi và ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của đội bóng xứ Catalan. Mới đây nhất chính là thất bại 0-1 trước Sociedad ở vòng 17 La Liga.

Bất bình về cách đối xử của đội bóng cũ với siêu sao của đội, cựu ngôi sao của Barca, Hristo Stoichkov đã lên tiếng chỉ trích đội bóng xứ Catalan. Theo Hristo Stoichkov, Barca đã đối xử không đúng mực và không biết cách nuông chiều Messi.

“Những vấn đề mà Messi gặp phải đều xuất phát từ bên trong câu lạc bộ. Đã có nhiều cuộc đàm phán về tiền phạt, hợp đồng và các vấn đề về quảng cáo và nhiều thứ khác.” - Hristo Stoichkov cho biết.

“Bạn phải bảo vệ và nuông  chiều các cầu thủ tốt nhất trên thế giới. Messi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Barca chứ không phải nơi nào khác. Vì vậy, Barca phải nên quan tâm chăm sóc và nuông chiều cậu ấy.” - Hristo Stoichkov nói thêm.

Ngoài việc nói về việc của Messi, Hristo Stoichkov cho rằng Barca đang lâm vào trạng thái hỗn loạn khi đội bóng vừa sa thải Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X