Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hôm nay, De Gea gia nhập Real Madrid

Chủ Nhật 30/08/2015 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Telegraph, nguồn tin uy tín của Anh khẳng định, Real đã hoàn tất mua De Gea với giá 40 triệu euro và sẽ công bố bản hợp đồng bom tấn này trong ngày hôm nay, 30/8.

Hom nay, De Gea gia nhap Real Madrid hinh anh
M.U và Real đã đạt được thỏa thuận vụ De Gea.

Sau khi Iker Casillas ra đi, Real Madrid đã ngay lập tức nhắm tới De Gea của M.U để trở thành người gác đền số 1 tại Bernabeu. Suốt thời gian dài qua, Los Blancos liên tục đàm phán với M.U vụ De Gea nhưng mức giá mà họ đưa ra là khá dè dặt, lần lượt là 14 triệu euro, 20 triệu và 25 triệu. Mặc dù phía M.U thừa nhận không giữ được chân De Gea nhưng họ cũng không thể chấp nhận mức giá “quá bèo” này từ phía Real Madrid.

Hiện tại, phía Real còn hai sự lựa chọn để sở hữu De Gea. Hoặc là chi ra số tiền theo yêu cầu của M.U, hoặc là đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 để sở hữu thủ môn người TBN với giá “free”. Mặc dù trong tay HLV Rafa Benitez có tới hai sự lựa chọn khá chất lượng là Kiko Casilla và Keylor Navas song về lâu về dài, lỗ hổng mà Iker Casillas để lại vẫn khiến cho Los Blancos phải đối mặt với một hiểm họa ngầm.

Theo tờ Telegraph, nguồn tin uy tín của Anh khẳng định, Real đã hoàn tất mua De Gea với giá 40 triệu euro (29 triệu bảng) và sẽ công bố bản hợp đồng bom tấn này trong ngày hôm nay, 30/8. Trên thực tế, mức giá ban đầu mà M.U yêu cầu là tới 50 triệu euro nhưng ở thời điểm hiện tại họ đành phải chấp nhận đề nghị của Real bởi De Gea giờ đây không còn quan trọng với Quỷ đỏ.

Trong 3 lượt trận vừa qua tại Premier League 2015/2016, HLV Van Gaal đã quyết định sử dụng cậu học trò cũ Sergio Romero và sự tin tưởng của “bông Tuy-lip thép” đã được đền đáp một cách xứng đáng. Romero đã thi đấu vô cùng ấn tượng và giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới trong 3 trận đã qua. Mà tỏa sáng của thủ môn người Argentina đã và đang khiến cho các manucians không phải quá luyến tiếc vì De Gea, cầu thủ một mực muốn rời M.U để đầu quân cho Real Madrid.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X