Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Hội ngộ ở Barca, Robert Lewandowski hết lời khen ngợi Wojciech Szczesny 

Thứ Ba 08/10/2024 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski đã lên tiếng khen ngợi đồng hương Wojciech Szczesny, người mà anh sát cánh nhiều năm ở tuyển Ba Lan.

Robert Lewandowski và Wojciech Szczesny là trụ cột của tuyển Ba Lan trong nhiều năm qua, hai người bây giờ chơi cùng màu áo Barca. Vào tháng 8 vừa qua, Szczesny đã tuyên bố giải nghệ. Tuy nhiên anh đã không thể cưỡng lại lời mời đến từ Barca, đội cần người thay Marc-Andre ter Stegen dính chấn thương nặng.

Robert Lewandowski het loi khen ngoi Wojciech Szczesny 

Robert Lewandowski hết lời khen ngợi Wojciech Szczesny.

 

Wojciech Szczesny đã chính thức ký hợp đồng 1 năm với Barca, anh đang chờ đợi cơ hội được ra mắt đội bóng mới. Việc không tham gia giai đoạn tiền mùa giải và cũng không thi đấu trong vài tháng qua khiến nhiều người lo ngại anh có thể đáp ứng yêu cầu từ HLV Flick, nhưng Robert Lewandowski không nghĩ như vậy. Anh nói:

“Tôi thực sự vui mừng khi Wojciech Szczesny ký hợp đồng với Barca, chúng tôi không lạ gì nhau cả, chúng tôi đã sát cánh cùng nhau ở tuyển Ba Lan nhiều năm qua. Thật vui khi được chơi bóng cùng cậu ấy trong màu áo CLB. 

Cậu ấy đã tự làm mới mình sau thời gian ngắn giải nghệ và chỉ cần hai tuần tập luyện là đủ. Szczesny đang rất sung sức và tập luyện một cách thoải mái. Tôi chắc chắn thủ môn này sẽ giúp ích cho đội bóng rất nhiều.

Tài năng của Wojciech Szczesny là không phải bàn cãi, cậu ấy cũng rất giàu kinh nghiệm. Cậu ấy sẽ sớm cho thấy khả năng của mình, tất cả chúng tôi ở Barca đều tin tưởng vào điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X