Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoddle khuyên Bale nên ở lại Anh

Thứ Sáu 28/06/2013 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Cựu tiền vệ và HLV của Tottenham - Glenn Hoddle mới đây đã lên tiếng khuyên Gareth Bale - ngôi sao lớn nhất của Spurs, nên tiếp tục ở lại Anh để phát triển thêm các kỹ năng chơi bóng trước khi nghĩ đến chuyện khoác áo các đội bóng lớn ở nước ngoài.
 
Tương lai của Bale là một chủ đề nóng hổi thu hút được rất nhiều sự quan tâm của báo chí trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Với những tin đồn cho rằng anh đang được cả hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Real vvaf Barca theo đuổi.
 
Cầu thủ 23 tuổi này đã có một mùa giải cực kỳ xuất sắc trong màu áo của Tottenham với 21 bàn thắng ghi được ở Premier League và giành được cú đúp giải thưởng Cầu thủ của năm cũng như Cầu thủ trẻ của năm.

Real tiếp tục chính sách mua ngôi sao bom tấn như Bale?
Bale nên tiếp tục ở lại Anh trước khi nghĩ tới chuyện khoác áo Real Madrid
 
Bất chấp những nỗ lực của mình trong việc giữ chân ngôi sao lớn nhất mà Spurs đang sở hữu, nhưng với việc họ để Arsenal đánh văng ra khỏi top 4 - vị trí để có một suất tham dự Champions League mùa giải tới, Tottenham phải đối mặt với việc Bale sẽ ra đi để tìm một câu lạc bộ tương xứng hơn với tài năng mà anh đang có.
 
Tuy nhiên, Hoddle tin rằng tốt nhất là Bale nên tiếp tục ở lại chơi bóng ở Anh thay vì tìm một câu lạc bộ nào khác ở nước ngoài, nếu như muốn tương lai của mình được bảo đảm.
 
"Nếu muốn ra đi, tôi nghĩ Bale nên tìm một câu lạc bộ lớn ở Anh. Bởi vì đó là một lựa chon an toàn cho tương lai của cậu ấy. Có thể là Man Utd hoặc Man City, nhưng tóm lại Bale nên tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình trong một môi trường mà mình đã quen thuộc. Tất nhiên việc cậu ấy muốn ra đi để hướng tới những vinh quang là điều hoàn toàn đúng đắn, nhưng bản thân tôi thì muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với Tottenham." Hoddle nói trên The Sun.
 
Cũng theo người đàn ông 55 tuổi này, Bale chỉ nên ra nước ngoài khi anh đã có nhiều hơn những kinh nghiệm sống và cả kinh nghiệm chuyên môn để sẵn sàng đối phó với các vấn đề xả ra trong cuộc sống của bản thân.
 
"Cậu ấy vẫn còn quá trẻ để nghĩ đến việc chơi bóng ở nước ngoài, Bale nên tiếp tục học hỏi những kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như trong chuyên môn trước khi nghĩ tới việc này." Hoddle chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X