Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Học theo Rooney, Henry "bật" lại Guardiola

Thứ Sáu 18/09/2009 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trận đấu giữa Inter và Barcelona kết thúc, Thierry Henry đã thú nhận rằng anh thấy rất bực mình vì bị HLV Pep Guardiola thay ra giữa chừng. Trước đó một ngày, Wayne Rooney cũng đã có hành động tương tự với HLV Alex Ferguson ở trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Henry có mặt ngay từ đấu trong đội hình xuất phát của Barca. Anh được bố trí đá lệch cánh trái nhưng vẫn thường xuyên bó vào trung lộ để vừa phối hợp với đồng đội, vừa tìm kiếm cơ hội dứt điểm.


 


Dẫu vậy, cầu thủ người Pháp không để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong lối chơi của toàn đội, nên phải rời sân ở phút 76, nhường chỗ cho Iniesta. Chính vì điều này mà Henry tỏ ra giận dỗi.

“Tôi thực sự cảm thấy giận dữ khi bị thay ra. Tôi không muốn ra sân khi mà cơ hội ăn bàn đang ngày một xuất hiện nhiều với tôi ở bên hành lang cánh trái. Bởi tôi đã nhận thấy vẻ mệt mỏi trong ánh mắt của hậu vệ phải Maicon”, Henry nói.

Tuy nhiên, sau khi trấn tĩnh lại, cầu thủ người Pháp lý giải rằng đó chỉ là hành động nhất thời chứ không có ý chỉ trích HLV Pep Guardiola. Bên cạnh đó, cũng giống như các đồng đội, tuyển thủ Pháp thấy hối tiếc vì đã không thể ghi được bàn thắng nhưng hài lòng với kết quả hoà.

Cuối tuần này, Barcelona sẽ có trận đấu với Atletico Madrid. Hi vọng Henry sẽ “phát hoả” để giải toả bức xúc trong người!

(Theo VTC) 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X