Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Học tập Arsenal, M.U cũng muốn “rút ruột” Malaga

Thứ Bảy 11/08/2012 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi Arsenal chiêu mộ ngôi sao sáng nhất của Malaga là Santi Cazorla, M.U cũng muốn “cướp” người của đội bóng này.

Theo báo chí Anh, Sir Alex đang nhắm bộ đôi của đội bóng Tây Ban Nha đang chìm trong khủng hoảng, Malaga. Đó là hậu vệ Nacho Monreal và cầu thủ chạy cánh Eliseu.

Được biết, Nacho và Eliseu cùng Cazorla là những trụ cột quan trọng của Malaga giành vị trí thứ 4 mùa trước. Vị trí sở trường của Nacho là hậu vệ trái, nhưng cầu thủ này cũng có thể chơi tốt ở bên cánh phải. Nhanh nhẹn và cực kỳ kỹ thuật, Nacho chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở cùng vị trí tại La Liga mùa trước.

Nacho và Eliseu
Nacho và Eliseu

Trong khi đó, Eliseu là chuyên gia chạy cánh. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sở hữu tốc độ không kém so với Nani hay Ashley Young của Man United. Không chỉ có thể chơi tiền vệ, cầu thủ này thỉnh thoảng vẫn được HLV Pellegrini xếp chơi ở vị trí hậu vệ trái.

Có thể nói, khả năng chơi đa dạng của hai cầu thủ này đã làm Sir Alex chú ý. Trong bối cảnh Man United không dư dả về tài chính, lại cần gấp rút tăng cường nhân sự khi ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng Hè 2012 đã cận kề, Nacho và Eliseu được xem là những sự bổ sung hợp lý.

Hiện Malaga đang khủng hoảng tài chính nghiêm trọng và đội bóng này đối mặt với cuộc tháo chạy hàng loạt. Santi Cazorla có thể người mở đầu cho màn “chạy loạn”. Bởi ngay sau đó, Joris Mathijsen cũng rời sân La Rosaleda để gia nhập Feyenoord.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X