Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàn tất vụ chuyển nhượng Ronaldo tới AC Milan

Thứ Năm 25/01/2007 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Real Madrid, Ronaldo sẽ đến Milan để có một cuộc kiểm tra về y tế tại CLB AC Milan trước khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng đã được thống nhất giữa hai CLB này.

Theo các phương tiện thông tin đại chúng tại Tây Ban Nha, Real Madrid và AC Milan đã đạt được một hợp đồng chuyển nhượng trị giá 6 triệu euro (khoảng 7.79 triệu dollas) đối với tiền đạo người Brazil đang “thất sủng” tại Real, Ronaldo sau những cuộc đàm phán kéo dài.

Theo nhật báo El Mundo, Ronaldo sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng đối với CLB Italia AC Milan và một điều khoản có thể kết thúc sự nghiệp tại CLB này nếu như tiền đạo người Brazil Ronaldo muốn.

Trên trang web của tờ Marca, Tây Ban Nha cũng khẳng định chuyên gia môi giới người Italia Ernesto Bronzetti, người cũng tham gia vào cuộc đàm phán chuyển nhượng nói trên, cho biết hai CLB đã đạt được những thỏa thuận nhất định về vụ chuyển nhượng này.

Tất cả đã là quá khứ

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn

Ronaldo, từng 3 lần là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đã có ý định rời Real Madrid kể từ khi HLV người Italia Fabio Capello tuyên bố anh không nằm trong kế hoạch của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha này.

Ronaldo cũng đã từng là mục tiêu theo đuổi của AC Milan, mà theo những nguồn tin mới đây cho biết chính CLB này đã từng đưa ra mức giá khoảng từ 15 đến 18 triệu euro để có được tiền đạo của Real này trong những mùa giải trước.

Như vậy Ronaldo sẽ có cơ hội “tái ngộ” với Inter, đội bóng mà anh đã thi đấu trong suốt thời kỳ 1997 đến 2002.

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X