Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàn tất bài kiểm tra y tế, Xabi Alonso ra sân tập cùng các cầu thủ Real Madrid

Thứ Tư 05/08/2009 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ngay sau khi đặt chân tới Madrid, Xabi Alonso đã trải qua cuộc kiểm tra sức khỏe tổng thể trước khi hòa cùng các đồng đội mới trên sân tập Valdebebas. Vụ chuyển nhượng của tiền vệ 27 tuổi này sẽ sớm hoàn tất trong ngày hôm nay, tính theo giờ địa phương.

 TIN LIÊN QUAN
 » Xabi Alonso gia nhập Galacticos: Flo Perez lại là người chiến thắng
 » Real xác nhận đã mua được Alonso
Giống như các bản hợp đồng bom tấn Kaka, Ronaldo và Benzema, Xabi Alonso đã đáp máy bay tới Madrid, dừng chân tại khách sạn Mirasierra và thực hiện bài test sức khỏe tại trung tâm y tế Sanitas La Moraleja vào 10h sáng nay, giờ địa phương (khoảng 3h chiều giờ VN). Từ sân bay Madrid tới trung tâm y tế Sanitas La Moraleja, đã có hàng trăm NHM đón chào sự xuất hiện của Xabi. Anh sẽ là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch "nội hóa" Bầy kền kền của CT Florentino Perez.

Xabi Alonso đã bắt đầu hòa nhập với môi trường mới ở Real Madrid

Bác sỹ Carlos Diez, người đứng đầu bộ phận y tế của Real Madrid, đã xác nhận tình trạng sức khỏe đảm bảo cho Xabi Alonso có thể ra sân. Trước đó, cựu cầu thủ Liverpool đã bị đau nhẹ ở mắt cá, tuy nhiên, các bài test về cơ và xương không cho thấy dấu hiệu chấn thương của Alonso. Anh hoàn toàn có thể ra sân tập luyện bình thường cùng các đồng đội mới. Và theo Marca đưa tin, Alonso đã có buổi tập làm quen với HLV cũng như các cầu thủ Real Madrid.

Anh đã tái ngộ cùng hai người đồng đội trong màu áo Liverpool, Dudek và Arbeloa. Ngoài ra, những người bạn cùng khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha như Casillas, Sergio Ramos và Albiol cũng giúp đỡ Xabi rất nhiều trong việc làm quen với môi trường mới. Sắp tới, Real Madrid sẽ có chuyến du đấu tới Vancouver, Canada, gặp Toronto và DC United. Đây là cơ hội để anh ra mắt màu áo mới. Tuy nhiên, nó cũng khiến Alonso không có được buổi lễ ra mắt hoành tráng như Kaka, Ronaldo, Benzema hay Albiol trước đó.

Xabi Alonso trở lại TBN sau 5 năm chơi bóng cùng Liverpool. Anh là chía khóa quan trọng trong đội hình HLV Rafa Benitez, giúp Lữ đoàn đỏ giành 1 Champions League, 1 FA Cup, 1 Community Shield và 1 siêu cúp châu Âu. Giá trị chuyển nhượng của Alonso chính thức là 30 triệu euro, kèm theo 5 triệu euro tùy vào những đóng góp của cầu thủ người xứ Basque này cũng như thành tích mà “Kền kền trắng” có được trong 2 mùa giải đầu tiên. Bản thân Alonso sẽ nhận được mức lương sau thuế 4,5 triệu euro/mùa cùng với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X