Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa nhạt trước Osasuna, HLV Martino chỉ trích các trọng tài

Chủ Nhật 20/10/2013 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Đang duy trì được mạch thắng cực kỳ ổn định kể từ đầu mùa nhưng Barca đã bị Osasuna cầm hòa 0-0 trong trận đấu rạng sáng nay. Ngay sau trận đấu, HLV Gerado Martino đã lên tiếng bày tỏ thái độ không hài lòng của mình với các trọng tài.

Martino không phản bội, thậm chí còn đưa Barca trở về với giá trị cốt lõi của họ
HLV Martino chỉ trích công tác trọng tài khiến cho Barca phải chịu một trận hòa trước Osasuna 

Ngay từ đầu trận, đội bóng xứ Catalonia đã tỏ rõ ý định giữ sức cho cuộc đại chiến với AC Milan tại Champions League vào giữa tuần sau. Các học trò của Tata Martino chơi bóng cực kỳ chậm rãi để rồi chính điều này đã làm hại họ. Khi thời gian càng trôi về cuối, Barca càng phải chịu sức ép ghi bàn lớn hơn. Lúc này, cho dù Messi và các đồng đội có đẩy cao tốc độ trận đấu lên đến thế nào thì cũng quá muộn mất rồi. Bên cạnh đó, lối chơi phòng ngự kiên cường của Osasuna cũng giúp đội chủ nhà “tử thủ” thành công, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên chặn đứng mạch thắng của các nhà ĐKVĐ La Liga.

Kết thúc trận đấu, HLV Gerardo Martino tỏ ra rất “không hài lòng” khi ông cho rằng tổ trọng tài đã không “bảo vệ” Neymar trước những pha vào bóng ác ý của các cầu thủ bên phía Osasuna. Chiến lược gia người Argentina cũng cho rằng đây là nguyên nhân khiến đội bóng của ông phải chịu một trận hòa “oan ức”.

Trả lời phỏng vấn tại cuộc họp báo ngay sau trận đấu, Martino cho biết: “Những cú đá nhằm vào Neymar đã không được các trọng tài xử lý một cách đúng mực. Đôi khi họ phải để ý hơn nữa vào những tình huống này, đặc biệt là ở những pha phạm lỗi không bóng. Điều đó ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của chúng tôi”.

“Rõ ràng là Barca xứng đáng có được một trận thắng. Đây là một điều đáng tiếc nhưng chúng tôi vẫn phải chấp nhận vì họ (trọng tài) đã làm chưa tốt nhiệm vụ của mình. Có thể tôi cảm thấy lo lắng về kết quả nhưng nhìn chung, tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Chúng tôi đã hoàn toàn áp đảo đối thủ và tạo ra được nhiều cơ hội”.

Trong một ngày mà Lionel Messi không ra sân ngay từ đầu, Barca đã thể hiện rõ sự “bế tắc” của mình. “Căn bệnh nan y” phụ thuộc vào siêu sao người Argentina trong suốt thời gian qua lại tái phát một cách rõ ràng. Những cơ hội ăn bàn liên tục bị bỏ lỡ để rồi Messi buộc phải xuất hiện từ phút 68. Thế nhưng, chút thời gian ít ỏi còn lại có lẽ vẫn là chưa đủ để giúp cầu thủ này “cứu rỗi” đội bóng xứ Catalonia thoát khỏi cú vấp đầu tiên trong mùa giải.

Rất may cho thầy trò HLV Martino là dù có trận hòa đầu tiên tại La Liga 2013/2014, nhưng Barca vẫn duy trì được ngôi đầu bảng xếp hạng. Lý do là vì ở trận đấu gặp Espanol, đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp với họ là Atletico đã “thất thủ” 0-1.

Tuy nhiên, trong thời gian tới, đội bóng xứ Catalonia cần sớm cải thiện tính hiệu quả của mình nếu không muốn tiếp tục phải “ôm hận”, nhất là khi “đại kình địch” với Barca là Real Madrid đang trở lại một cách mạnh mẽ. Đêm qua, đội bóng chủ sân Bernabeu cũng “nhẹ nhàng” vượt qua Malaga 2-0 nhờ các bàn thắng của Di Maria và Cristiano Ronaldo.

  • Nam Anh    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X