Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hoa Đà vùng Ban-Căng” giúp Diego Costa kịp bình phục trước trận chung kết Champions League

Thứ Sáu 23/05/2014 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương mà Diego Costa dính phải trong trận gặp Barcelona ở vòng cuối cùng La Liga cách đây gần 1 tuần đã khiến người hâm mộ Atletico Madrid hết sức lo lắng. Tuy nhiên, sau khi bỏ công lặn lội sang tận Serbia để chữa trị, tiền đạo gốc Brazil đã nhận lại thành quả xứng đáng. Theo thông tin mới nhất, Diego Costa đã trở lại tập luyện và sẵn sàng thi đấu trận chung kết Champions League.

Diego Costa ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0.
Diego Costa chắc chắn góp mặt trong trận chung kết Champions League

Sau thời điểm Diego Costa dính chấn thương và phải rời sân từ phút thứ 16 ở trận gặp Barca, rất nhiều CĐV Atletico đã lo lắng cho chân sút 26 tuổi này bởi trước mắt thầy trò HLV Simeone vẫn còn trận chung kết Champions League hết sức quan trọng gặp Real. Thậm chí, theo những chẩn đoán ban đầu, ngôi sao gốc Brazil thậm chí có nguy cơ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần và chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đánh cuối cùng của mùa giải.

Tuy nhiên, do quá khao khát được thi đấu trong trận chung kết Champions League, Diego Costa đã chấp nhận “lặn lội” sang tận Serbia để chữa trị. Và rồi, những nỗ lực của anh đã được đền đáp một cách xứng đáng. Không hổ danh là “bác sĩ thần kỳ” trong điều trị chấn thương, “Hoa Đà Serbia” Marijana Kovavecic đã sử dụng phương pháp “nhau thai ngựa” để giúp Diego Costa bình phục nhanh nhất. Chỉ sau hơn 1 ngày dưỡng bệnh, cho đến hôm nay, tiền đạo của Atletico đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội và sẵn sàng cho trận đại chiến với Real vào ngày 25/5 tới.

Đây thực sự là một thông tin rất vui với thầy trò HLV Simeone bởi ai cũng biết vai trò của Diego Costa quan trọng như thế nào với Atletico. Sở hữu khả năng dứt điểm cực kỳ đa dạng, lối chơi dũng mãnh và bền bỉ, cầu thủ 26 tuổi được đánh giá là một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu ở thời điểm này. Với sự xuất hiện của Diego Costa trên sân, chắc chắn hàng phòng ngự Real sẽ gặp không ít khó khăn trong việc theo kèm chân sút này.

Ở một diễn biến khác, người đồng đội của Diego Costa là Arda Turan cũng vừa kịp bình phục để tham gia tập luyện trở lại. Đây thực sự là một thông tin vô cùng bất ngờ bởi theo chẩn đoán ban đầu của bộ phận y tế, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ thậm chí có thể mất từ 4 tới 6 tuần dưỡng thương. Tuy nhiên, việc anh hồi phục nhanh hơn dự kiến đã mang lại niềm vụ cho Atletico và chắc chắn, đội quân của HLV Simeone hoàn toàn quyết tâm trong trận chung kết tới đây.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X