Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi phàn nàn về lịch thi đấu sau trận thắng Osasuna

Thứ Năm 01/02/2024 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca phải rất vất vả mới có thể đánh bại Osasuna với tỷ số tối thiểu trên sân nhà, HLV Xavi đã có những chia sẻ về màn trình diễn của các học trò.

Rạng sáng nay, Barca vừa có chiến thắng 1-0 trước Osasuna tại trận đá bù vòng 20 La Liga để chấm dứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Tân binh Vitor Roque là người đem về 3 điểm trọn vẹn cho Barca. 3 điểm có được giúp đội chủ sân Camp Nou tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

HLV Xavi noi ve chien thang truoc Osasuna

HLV Xavi nói về chiến thắng trước Osasuna

Phát biểu sau trận đấu, HLV Xavi cho biết: “Chúng tôi biết rằng đây là một trận đấu khó khăn. Barca bước vào trận đấu này với một phong độ không quá tốt, đối thủ của chúng tôi có lối chơi khó chịu. Bởi vậy chiến thắng 1-0 khiến tôi hài lòng. Một bàn thắng của Vitor Roque và giữ sạch lưới, nhưng chúng tôi vẫn cần phải cải thiện.

Chúng tôi cần phải cải thiện về mặt kỹ thuật, nhưng tôi nghĩ, sức mạnh, sự quyết liệt và tốc độ mà chúng tôi đã thể hiện trong trận đấu là rất tốt. Chúng tôi có nhiều ca chấn thương, một phần bởi lịch thi đấu quá nặng. Chúng tôi đã chơi 9 trận trong tháng 1, hầu hết đều là trên sân khách, nhiều chuyến đi và một đội hình hạn chế."

Trong khi đó sao trẻ Pedri tuyên bố sẽ làm mọi thứ vì HLV Xavi, anh nói: “Tất cả đều biết HLV đã đưa ra quyết định. Đó là quyết định của HLV, chúng tôi cần tôn trọng và sẽ làm mọi thứ vì ông ấy. Xavi đã giúp chúng tôi rất nhiều và chúng tôi cần trả ơn ông ấy”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X